Tạm biệt tháng 11

Teamgeist
[ 30.11.2006 ]


Thế là đã hết tháng 11. Chán nhỉ, tháng 11 trôi qua nhanh thật, mới ngày nào, mình nâng cấp cái blog này, đặt bộ đếm (mà nay đã 2100+ lượt pageload rồi, hí hí)... tháng 11 mình cũng đã viết được khá nhiều entry, 54 bài (cả bài này) trong đó có 30 bài Day log -> 24 bài lung tung khác, hehe. tháng 11 cũng là một tháng có nhiều sự kiện lớn. Đầu tiên và chắc cũng lớn nhất chính là con 3 hóa. Rồi mấy vụ nhỏ nhỏ tiếp theo. Đồng thời, tháng 11 cũng đi qua cùng wá trời ngày lễ tết, sự kiện ctxh. Nào là 20/11, Apec, WTO,...

Ôi, cái ngày cuối tháng cũng thật là vui, trừ con 7đ Toán. Thầy Khôi lúc trước đã kt mình rồi, 9đ. Nay thầy Hiếu vào dạy, reset hết điểm, cho kt lại, mình con 7đ thế là phảy toán bay giờ chỉ còn 8,675. Hix, Thứ 7 còn 1 bài 1 tiết nữa, nghe nói là ac lắm đây. Học xong tập bóng rổ, hôm nay tập cũng khá, không bị những cái lỗi ngu nữa. Tập 2 tiếng xong, không ăn miếng cơm nào, chạy ra sân Lam Sơn coi 2 trận bán kết bóng đá nam. Thật bất ngờ khi mà tại vòng bán kết, cả 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch đều bị loại. Đó là 11A7 và liên minh ma quỷ 4 lớp (B1,D2,D4,C). Trận chung kết sẽ là trận tranh tài giữa chú ngựa ô 11A2-SN và 12A1. Hy vọng mình sẽ là khán giả của trận cầu này. Coi xong, vẫn ko ăn gì cả mà đi chơi với ku Duệ, lâu lắm rồi mới có dịp đi GB với nó, sau vài trận gọi là khởi động, mình đã lấy lại phong độ xưa. Đã 3-4 tuần ko chơi mà hôm nay có một cú Double Kill ngoạn mục bằng chiến xa Ice. Tới 5 giờ thì lên bus về nhà. Hix, vào tới nhà là bay vào ăn, đói quá rồi. Ăn xong rồi thì tắm. Tắm xong rồi thì hoc chị Nhi. Càng ngày trình độ Hóa của mình càng được cải thiện, làm bài gần ro ro :D. Tối online, gặp Hạnh, giảng cho nhỏ mấy bài Lý rồi chat nhảm tí trước khi đi ngủ.

Wow, mai đã là 1/12 rồi, thế mà mình chưa mua vé xe buýt. Húhú.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>