Lại sai đề

[ 29.11.2006 ]


Theo như bài dự đoán tuần này của VTM thì hôm nay sẽ là một ngày may mắn của mình. Hình như nó cũng có phần đúng. Sáng nay, đầu óc boong boong, chả làm được bài Pascal, may mà thầy dời bài thi HK sang tuần sau, chứ ko thì tiêu chắc. Buổi trưa, lúc ngồi ôn bài chung với mấy đứa trong lớp, có nghe Tuyền nói là có một bạn gửi nhạc tặng mình. Ngạc nhiên, bất ngờ, vui, háo hức, tò mò là những gì mình cảm nhận lúc đó. Rồi buổi chiều, lúc đang đá cầu, tự dưng nghe thấy tên mình trên đài phát thanh. Ô, thì ra có một bạn gái dấu tên nào đó (mà mình cũng chả biết là bạn nào) gửi tặng mình một bài hát thật. Dù là chả nghe được bài đó là bài gì (Chỉ biết là của AC&M) nhưng cũng vui. Tự dưng trên trời rơi xuống một bài hát cho riêng mình :">.

Đó là những gì được cho là may mắn. Còn những thứ chắc chắn là không may mắn tí nào đó là cái vụ sai đề Lý. Khốn nạn thay cái kiếp sai đề. Từ đầu năm tới giờ, Lý chả có con 10 nào cả, kể cả thí nghiệm (at least not yet). Thế là tiêu tan giấc mơ 9.0 Lý rồi.

Tối lại nghe cái vụ thằng Phong bị công an phường mời uống trà vì đánh nhau, cũng chỉ nghe Hà nói lại thôi, chả biết sao nữa, thằng này dạo này kỳ quá.

4 comments:

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>