Helu Tháng 12

[ 1.12.2006 ]


Thế là đã sáng tháng 12 rồi (thế mà mình vẫn chưa mưa vé xe buýt), hy vọng tháng này sẽ tốt đẹp hơn tháng 11 vừa qua.

Sáng ngủ nướng nên rồi ngồi coi TV tới gần 11 giờ luôn, coi như nghỉ xả hơi đầu tháng vậy. Ra trạm buýt hơi trễ, thế mà ả Thúy Anh vẫn đứng đó, đợi, coi như bù lại ngày hôm qua vậy. Hôm này Sinh có bài kt lấy điểm miệng cho cả lớp, đề tương đối dễ, chắc cũng phải 9đ trở lên. Rồi sang tiết Anh văn, trả bài nguyên một tiết, thầy kêu từng đợt 4 đứa lên. Mỗi đứa là 2 câu, 5đ một câu. Cũng may mà mình gặp cái đề dễ ợt, 10đ về chỗ. Còn Thanh Hương, Bạch Dương, Thanh Tùng là một trong những đứa xui xẻo bị 5đ. Hình như có đứa còn có 3đ nữa cơ. Tiết Lý khá nhẹ nhàng, đặc biệt là có màn cười sặc sụa của mấy đứa nhóm mình. Cả 3 đứa còn lại đều ngồi bới móc, bêu rếu ku Khải, để nó ngồi cười với giọng cười quái thú của nó. Cũng cái giọng cười đó tác động ngược lại lên tất cả mọi người xung quanh là cả đám cười lăn cười bò. Rồi nhóm mình bị cô kêu lên sửa bài, thằng Khải là thằng xấu số bị cô hốt, cũng may mà nó vẫn là ra với sự nhắc nhở của cả nhóm. Cuối giờ mình mới nhận ra, cái bài Lý mình còn sai thêm một câu nữa. Cái đề đó quả thật là nhiều bẫy quá, đâu đâu cũng có bẫy, thế là mình mắc phải 2 cái rồi.

Trước lúc ra về, nhờ được nhỏ Tú Mỹ mua dùm 2 cái tem tháng 12. Lúc ra trạm bus với T.Hương, thấy xe 27 đến, mình cứ từ từ mà đi, chẳng có gì phải chạy. Quả thật, có người ở lại đợi mình mà. Đi xe sau, vừa rộng rãi, vừa mát mẻ. Về nhà, ăn nhanh rồi lên làm mấy bài Hóa đợi chị Nhi tới. Hehe, bây giờ mình không còn sợ Hóa nữa rồi, nhở chị Nhi cả.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>