Sét đánh ngang tai

<<1.11.2006>>
Hôm nay là ngày đầu tiên của tháng mới, cũng là một ngày đáng thất vọng của mình. Ôi, rất nhiều chuyện. Sáng, lúc vào học tin học, mình điểm danh đàng hoàng. Rõ ràng là không đủ. Thế mà tụi nó cứ bào là nói đủ đi. Mình vừa nói đủ xong thì một lúc sau, 4 đứa đi trễ bước vào. Đã thế, có thêm một đứa nghỉ học, có phép và nộp phép rồi nữa chứ. Quả là này tiêu mình rồi, còn đâu là uy tín nữa. Tiết tin học, mọi người đều căng ra học Sử chiều Kt, chỉ có vài đứa chăm chỉ học rồi, cộng thêm mình, dù chưa học vẫy ngồi nghe thầy giảng bài pascal. Kết quả là mình đã hiểu khá tường tận bài này và chưa thuộc sử.


Buổi trưa, ăn cơm (bằng tiền mượn) xong, mình ra chơi bóng bàn, đánh hăng say tới 12:15 rồi vào lớp. ...2 Tiết English... . Giờ sử đã đến. Thằng Khải nó nhắc bài cho mình, mà nó nhắc cũng không đúng đoạn đó, làm mình tiêu 2đ. CŨng may là vì nhiều đứa cũng bị sai giống mình, nên cô cũng thương tình, cho ít điểm chỗ đó, phần trắc nghiệm cũng tàm tạm. Nói chung bài này hy vọng 7đ. Sang tiết sau, tiết Hóa, một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất đời mình. Cô cần bọc bài kt 1tiết từ lâu rồi. Thằng Cường lên nhận bài về để vào điểm. Phát ra, choáng váng, 3đ. Ngay cả cái ước mơ bé nhỏ của mình là 5đ cũng không thể thực hiện được. Chán đời, mọi thứ như sụp đổ. Cái hy vọng top 15 của mình coi như tan. Con 3đ này là mình tụt hẳn gần 1 phẩy tb. Chắc phải tụt 20 hạng là ít. Tiêu rồi. Đám bạn dù có an ủi tới đâu thì mình vẫn rất buồn. Đầu năm cứ tưởng năm nay sẽ khá hơn, nhưng thực chất thì vẫn vậy. Không khá lên nổi. Điểm kt 1 tiết 3 môn ban A của mình nó thế này này:
Hóa + Lý = Toán <=> 3 + 7 =10

Hiểu vậy, mình chỉ còn cách nỗ lực lấy 2 môn kia kéo lên thôi. Sắp có đợt kt 1tiết 3 môn nữa rồi. Lần này hy vọng sẽ là 8,9,10. Hy vọng,...

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>