Wish1 () {return False;}

[ 2.8.2007 ]

Nhanh thật, mấy đây mà đã tới tháng 8 rồi, chỉ vài ngày nữa là lại phải "cắp sách tới trường". Những tháng ngày hè cuối cùng đã sắp kết thúc. Nửa muốn nửa không, nhưng dù sao cũng phải đi học thôi :-<. Hy vọng cái điều ước thứ 2 của mình sẽ thành sự thực, không như điều thứ nhất. :-<

False

Hôm qua đi học Aptech về, đang vui hơn hớn khi biết điểm thi thực hành môn EPC. Hờ hờ, lần này làm bài perfect, được 100/100 luôn :"> ;;). Nhưng mà thứ hạng thì cũng không lên bao nhiêu. Điểm tổng cộng của mình tới giờ là 60+83+100 = 243. Nhưng mà ông Toàn đã là 68+90+100 = 258 (quá dữ). Còn một đại ka nữa cũng thú lắm 78+75+100= 253 (:-s). Mà hình như cái ông Thuận gì nữa cũng 24x thì phải. Nói chung, vẫn trụ hạng :)) sau 2 tháng.

Còn hôm nay đi học toán mới nản. Trời vừa mưa xong, lạnh như quỷ, chắc 20 độ quá. Ngoài trời gió to, vắng người, càng lạnh hơn. Mình đơn thương độc mã, chạy xe máy ngoài đường mà chỉ mặc mỗi cái áo [1]. Lạnh gần chết, run tay run chân, hàm đập vào nhau lia lịa. Tới nhà ku Duệ, bắt nó chở, cho nó ngồi trước che gió cho mình >:). Cuối cùng cũng toàn mạng tới lớp, không ai bị đóng băng cả.

Vào học thì bị tách ra, ngồi riêng, làm mình trở thành bụt. Ngồi một chỗ, không nói tiếng nào (đang thậm xưng ấy mà). Ngồi làm bài một mạch tới hết giờ. Chỉ mong thầy đọc điểm kt tuần trước mà thôi. Ai ngờ, thầy cứ câu câu ra, cuối cùng hết giờ, vẫn chưa đọc đc. X(, nóng máu ghê (sưởi ấm được chút nào cái lạnh xung quanh)

Về nhà, tưởng đỡ lạnh đc một chút, ai ngờ lại mưa, mưa to là khác. Gió thôi ào ào, lạnh gần chết. Thế mà ngồi chat tới 12 giờ hơn. Ngồi kể chuyện Tây Du Ký bằng emoticon mới ác o:-) >:).

Note:
[1]: Cái này dễ hiểu lầm. Ý mình là áo thì mặc đúng một cái, còn những thứ khác, thì không bàn tới. [back]

4 comments:

  1. ối giời! Đàn ông con giai có tí xíu thế cũng kêu la, thế sau này định che chắn cho bạn gái thế nào hoh? chả lẽ kêu "em ơi, ra đằg trước chở hộ anh cái, sẵn tiện che gió cho anh luôn". người đúng là thân cây que, Bụt heo le te chạy. :D
    aniweiz, i'm glad to hear ur half-truths. :D

    ReplyDelete
  2. ;))
    bạn gái nó khác chứ. Úi zời, có bạn gái thì gió mấy cũng ko ngại :))

    ReplyDelete
  3. Bố mau chóng tăng cân đi,nếu ko bố sẽ thành "cây tre băng" có 1 ko 2 ở VN đó

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>