Hôm nay dài

[ 31.7.2007 ]
sn Nam Phương

Mấy bữa nay bực lắm nhá. Tại sao lúc thi hay kiểm tra thì mấy pác giáo viên tích cực lắm. Mà bảo đọc điểm thì các pác lại lười. Từ Aptech cho tới Mr. Ngô Thiện. Chấm có lâu đâu? Thừa biết là các pác ấy có điểm rồi, nhưng mà chưa chịu đọc (chắc tại thời cơ chưa chín muồi :(). Thế đấy, làm thằng ku này suốt 2-3 ngày sống trong lo lắng, hồi hộp.

nhà sách

May mừ mấy ngày qua có nhiều việc để mình quên cái vụ điểm đi. Sáng nay bà Thúy Anh gọi điện qua, rủ đi nhà sách (thực chất là rủ đi là baby sister @-)). Mà không rủ thì mình cũng muốn đi đâu đó (nhà cúp điện từ sáng mà). Trước lúc đi, bà bảo mình kéo con mèo béo (:@)) vào nhà, đóng cửa không cho nó ra sân. Thế là mình làm theo từng bước, vác xác con mập đó vào. Cầm ổ khóa ra móc cửa lại. Vừa lúc Thúy Anh gọi, thế là chạy qua nhà bạn luôn,... quên bà còn ở ngoài sân :)) =)).

Sang nhà T.A., lần đầu gặp 2 đứa nhóc ấy. Pé gái tên là Hương (hình như vậy, nghe ko rõ, già rồi, lãng tai). Pé Zai tên là Khôi (ku này thì nghe rõ, quậy như giặc ấy). Mình chở pé zai :)), mà pé này đi xe mà cứ ngọ ngoậy, làm tài xế (xe ôm) này còn sợ. Vào nhà sách ở ngay Bảy Hiền (lúc đầu tính lên Nguyễn Văn Cừ rồi mà xa quá). Vào lựa sách, bút,... xong ra tô tượng :)). Hai nhóc 2 con, mình với T.A. lúc đầu 1 con ;)), nhưng sau khi phá tan hoang con khỉ ấy, bạn T.A. nhà ta quăng lại phế phẩm rồi ra bốc con khác :((. Làm mình tái chế mãi mới khôi phục lại đc (nhưng lúc này nó không còn là khỉ :(|) nữa ). Đi zìe, ku Khôi ngồi sau mình tiếp, vẫn ngọ ngoậy, nhưng lần này còn tiến bộ hơn :((. Cậu này ngọ ngoậy với 1 cây kem Kido's trong tay. Trò này làm cái áo trắng của mình tèm lem với kem :((, đuối như trái chuối 3:-o.

Nguyên buổi chiều ở nhà, online, chat chít :)). Chat với bạn Nhã mà cười tới xái hàm :">. Comment qua comment lại (pageview tăng vèo vèo ;))). Buồi chiều này chơi đc 2 trận bóng rổ trong máy. Úi zồi, đánh với Dallas và New Jersey chứ phải đội nào đâu. Thắng được cả 2 trận mừng hết lớn, ai dzè... Lúc tắt quên save lại. Thế là của thiên ↑ trả địa ↓ :(( =((. Thật không chịu nổi, thế là đi học về bay vào chơi lại liền, thằng được 1 trận. Rồi ra chat chit tiếp, cười tiếp, giãn cơ miệng tiếp :)) =)).

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>