Buzzzzzzzz

Blogosphere dạo này nghĩ ra nhiều trò quá, làm hại tới 1 blogger "yêu hòa bình" như mình. Hết tag rồi tới Buzz. Mà cái Buzz này cũng hay, invite tới 14 sinh linh vô (số) tội khác. Nhưng mà mình invite cho lắm vào, rồi chúng nó cũng không làm, thì tệ hơn không.

Buzz: Đơn giản, viết 7 điều ước ra, rồi invite (tối đa) 14 em khác làm y chang vậy.

Buzzed by

  1. Tầm hoạt động: 2 ngày
    Mình ước sao cho chiều nay và ngày mai mình biết điểm thi Aptech và điểm kiểm tra Toán. :-w
  2. Tầm hoạt động: 1 tháng
    Mong sao cho mấy ngày đầu năm học thuận buồn xuôi gió. Gặp một Mr hay Ms chủ nhiệm nào thật "xịn" vào. Chứ cứ như bà Thảo năm lớp 10 thì đuối luôn mất. ;;)
  3. Tầm hoạt động: 1 năm
    Học hành đàng hoàng, vào được 1 cái đại học tốt. :-b (tốt nhất cứ là CNTT BK :-s). Đồng thời tay trong tay với một cô bạn gái (tức Glady) dễ thương, xinh xắn :x.
  4. Tầm hoạt động: 2 năm
    Học xong cái Aptech này mà không gặp trục trặc, hốt cái bằng Higher Diploma of Software Enginner \:D/ \:D/
  5. Tầm hoạt động: 10 năm
    Vào được Googleplex, kiếm được một vị trí cao cao trong đó $-) (không thì có công việc ổn định là được rồi).
  6. Tầm hoạt động: 30 năm
    :"> con cái (Gman và Glady đệ nhị :)))thông minh, xinh tươi :)), gia đình hạnh phúc.
  7. Tầm hoạt động: 1 đời
    Có thêm 7 điều ước nữa (:-< cái này nhiều người ước ao quá)

Tiếp nối chương trình là danh sách 14 Buzzers tiếp theo (thứ tự này là xếp theo cái Messenger List của mình)

  1. Bi nè Bi
  2. Diễm Hạnh
  3. Khải em
  4. Bạch Dương
  5. Châu (cow 3:-o)
  6. Khôi (hói)
  7. Tuấn Ky
  8. Xuân Hằng
  9. Trà My
  10. Pé Nhã :">
  11. Trâm Anh
  12. Đăng
  13. Lan koala
  14. Thúy Anh (chạy đâu cho thoát)

Rồi xong. Đúc kết lại danh sách rồi. Giờ đi nhắn cho những người bạn thân yêu của mình vài dòng đây.

8 comments:

  1. May mà đẵ dc thông báo trước ko thì chít vì sặc tưức mất. Chắc chắn là sẽ làm vào 1 ngày trong tuần chứ ko phải hôm nay. hôm nay đã vik blog rồi. mỗi ngày chỉ 1 entry thôi.
    xem ra ngươi là một người có những ước mơ bình thường có thể thực hiện dc.
    Cố lên!
    Aja aja waichi!

    ReplyDelete
  2. Lan hả?
    Cái kiểu ta-ngươi là chỉ có ngươi thôi ;)).
    Ta cũng thấy thế, trừ khoảng số 7 ra, cái gì cũng có thể thực hiện được. :((

    ReplyDelete
  3. Hết tag rùi lại buzz.Chùi ui,ai nghĩ ra ba cái trò này nhỉ???

    ReplyDelete
  4. Bạn Phạm Xuân Hằng đã xong nhiệm vụ. 13 bạn còn lại hay mau chóng thực hiện nhá.

    ReplyDelete
  5. ui zoi` ! anh nghI~ xa the'.....

    ReplyDelete
  6. >:) xa gì em. 30 năm đâu có xa :))

    ReplyDelete
  7. 30 nam hong xa chu chung nao moi la xa :">

    hom wa tui vo coi dang hoang nha :"> tai may tu dung gio chung :"> ma hong biet tui co viet hong nua ne :"> dao nay ay wa :">

    ;)) wen cai wish 1 di :"> chuc ong mi cai wish con lại tot dep cả lũ nhe!

    ReplyDelete
  8. 30 chưa đc 2 lần thời gian mình đã sống mà :-s

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>