Diadiem.com phiên bản mới

Hôm nay vào trang diadiem.com mới phát hiện ra nó đang phát hành đồng thời một bản Beta dành riêng cho thành phố Hồ Chí Minh. Vì tò mò nên click liền. WOw, quả thật là tuyệt vời. Giao diện mới trông giống giống với giao diện của Google Map. Hỗ trợ 3 kiểu bản đồ là hình vẽ (bản đồ thuần túy), vệ tinh (giống Google Earth) và cả 2 (chồng 2 bản đồ kia lên nhau). Địa chỉ vào trang này beta là http://beta.diadiem.com/.

Giao diện của trang xem tốt nhất với màn hình có phân giải là 1024px x 800px. Gồm một bản đồ và một sidebar. Sidebar này có thể giấu đi để có một bản đồ fullsize. Hiện chỉ hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh và kiểu tìm địa điểm + tìm đường.

Phần tìm đường vẫn chưa chính xác lắm, vẫn chưa tìm đc còn đường ngắn nhất. Tốc độ chuẩn mà địa điểm dùng để tính là khoảng 15km/giờ. Các danh mục vẫn bị nhầm lẫn. Ví dụ: khi tìm các rạp chiếu bóng thì kết quả đầu tiên trả về là "dịch vụ du lich phi vân".

Nói chung đây chỉ là bản thử nghiệm, nên cần thời gian để hoàn thiện. Mọi người cứ vào ủng hộ trang này nhé. Địa chỉ: http://beta.diadiem.com/

4 comments:

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>