Dậy sớm

[ 29.6.2007 ]

Lâu lắm rồi mới có một ngày mình dậy sớm thế. Hix, chả qua là nhờ mẹ con nhà Hải Đường hôm qua ở lại nhà mình một đêm và tí nữa lại đã về rồi. Mẹ muốn mình dẫn 2 người ăn sáng. Chứ không thì mình cũng tiếp tục nướng dài rồi.
Lâu lắm rồi mới có cái cảm giác như thế. Được đi ra đường, vòng vòng khu phố. Thực ra thì mình cũng chả thích đi như thế lắm, càng lúc càng lười, chỉ thích đi xe, hay vi vu net thôi. Lý do rất đơn giản, thấy trên ti vi, mấy đứa béo phì, toàn làm thế, mình phải bắt chước nó, cho béo lên tí ấy mà.


Một góc nhìn từ xe buýt

Đi ăn sáng ở tiệm phở quen thuộc. Nói là quen chứ mình ăn ở đây chưa quá 50 lần. Thường thì mình chả ra ngoài bao giờ, mẹ cứ đem cái gì về mình cũng ăn hết. Không thì ngày nào đi học sớm thì ra tiệm bánh mình, mua cái hamburger rồi đem tới trường ăn. Hôm thay đổi, xách 2 chân ra tiệm phở <-- tiến bộ ghê lắm rồi. Vừa ngồi ăn vừa nói chuyện với 2 mẹ con cô Ngọc. Câu chuyện thì cứ thế, chỉ xoay quanh chuyện học, trường lớp... Cô còn ngay đùa, nhận mình là rể mới chết ấy chứ :-j. Về nhà, chưa đc bao lâu thì 2 mẹ con nhà họ đã phải về Vũng Tàu lại, trước khi đi Hải Đường còn mượn thêm mấy cuốn eChíp nữa chứ :)).
//sao nguyên khúc này toàn là để cập tới vụ ăn không nhỉ.

Buổi tối đi học Aptech, nhìn cái đồng hồ xăng, thấy nó sắp cạn rồi (ở mức đỏ). Thế là mình đi đổ xăng, 30k :->, nhưng mà đổ tới 28k thì nó đã tràn. Thằng cha đổ xăng cũng chả thèm nhìn, cho nó tràn luôn. Xe mởi đổ xăng vào, chạy ngon ghê, vèo vèo, nghe tiếng máy nổ cũng êm. Thế nên đến lớp sớm. Trên lớp, bữa nay khá vui, học sang Loop. Mong cho xong phần này ghê, xong cái này thì bài tập mới hứng thú lên chứ cái phần trước, làm nhàm wá. Hôm nay giải ra bài này cũng khá hay, vui ghê.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>