Tuần trắc trở

Hôm nay là tròn 1 tuần mình không viết blog rồi, bỏ bê dữ quá, giờ phải chấn chỉnh lại thôi. Trước hết là nói sơ qua tuần này, chứ không dám viết chi tiết. Vì thứ nhất là dài, thứ 2 là quên hết trơn rồi, viết sao được.

[ 27.2.2007 ]

Ngày hôm nay thì đi học bình thường, không có gì để phàn nàn về chuyện trường lớp. Đáng chú ý là hôm nay khi vừa bước chân vào lớp thì a trưởng lại xin lỗi mình vì hôm qua đã nổi nóng với mình vị vụ đăng ký thực hành lý-tin. Chà, cũng khó hiểu thật, mình thấy là mình có lỗi. Nhưng mà thôi, a trưởng xin lỗi rồi thì thôi, chấp nhận đại.

[ 28.2.2007 ]

hôm nay mới là nhiều chuyện nè:
  1. Đi ăn sáng với Thúy Anh + chở lên trường ==> đi trễ 2'. Mình vừa vào lớp đã nhận được một tràn pháo tay nhiệt liệt. Sau mình còn một đống những đứa đi trễ khác.

  2. Kiểm tra tin học nè. Hờ hờ, sau nhiều phút giây suy nghĩ và đắn đó, cuối cùng cũng làm xong bài kt với điểm 10 thứ 2 của ông thầy này.

  3. Xong thì đi mua vé xe buýt. Lên Bến Thành cùng Vân Anh nhưng về chỉ một mình. Về gặp Thúy Anh ngay trạm xe buýt (đang khóc). Đưa tem rồi đi, không hỏi được, vì ku Dương đang đi theo.

  4. Tối về, đi ăn tiếp với Thúy Anh (+ chở về).

[1.3.2007 ]

Sáng mở mắt ra thấy nôn nao trong người. Bước xuống nhà thấy mệt mỏi, nhức đầu. Xuống tới bếp thấy đuối hoàn toàn => "say một ly sinh tố" đầy. Uống thuốc vào rồi lăn ra ngủ tới 1 giờ trưa. Không đi học nổi. Chiều tối tiếp tục quá trình bất tận gồm ngủ và uống thuốc. Tính ra, ngày hôm nay, mình ngủ hết 20 tiếng đồng hồ rồi. Hy vọng bệnh sẽ giảm vào ngày mai.

[2.3.2007]

Sáng dậy, thấy cũng tỉnh táo hơn nhiều. Hôm qua uống tới 4-5 viên Efferalgan (khó uống lắm) mà hôm nay vẫn còn hơi hơi nhức đầu. Nhưng mà vì tương lai con em chúng ta, ta phải đi học thôi (hôm nay không đi thì tuần sau kt sinh một mình à).

Tiết toán vẫn nhàm chán như ngày nào. Tiết Sinh thì ktra không tốt lắm, mình còn chỉ sai cho tụi nó 1 câu nữa chứ. Tiết Anh văn thì như tiết toán. Tới tiết lý mới có thêm không khí. Cô phát bài, mình có 8đ à. Nhưng một lúc thì cô nhận ra cô chấm sai thế là mình được 0,5 nữa, thành 9. Tú Linh hay thật, trắc nghiệm làm có 4 câu à, 6 câu kia là chép của mình. Mà mình cũng chỉ đúng có 6 câu đó => Tú Linh 10 tròn.

Tối về, Quỳnh Khanh sang sớm ghê. Theo kế hoạch là mình sẽ giảng bài cho Quỳnh Khanh. Ai ngờ, Trần Phú học nhanh quá, Lý tới từ trường (mình mới xong phần điện à), Hóa tới Ankin (mình mơi xong Ankan), Hình học tới hình Cầu (mình mới lăng trụ à). Thôi khỏi giảng gì luôn, ngồi làm toán có lý hơn. Nó về, mình ngồi làm bài PowerPoint cho nhóm, mình đã dặn thằng Khôi làm rồi, nhưng mình vẫn tự làm thêm bản nữa, để có gì còn cứu được.


[3.3.2007]

Hôm nay phải đi thực hành Lý Tin. Không ngờ là mình là thằng con trai duy nhất trong đợt này. Làm chung với Thanh Hương. Kết quả cũng tạm ổn, chưa biết thế nào. Làm xong vào thư viện làm tiếp bài Địa với ku Khôi. Thư viện trường đóng cửa nghỉ trưa sớm quá, làm mình phải ra canteen ngồi. Ăn nghỉ ở đây rồi ra bóng bàn trước khi về lớp.

Tiết toán, thầy giáo sinh dạy cái bài Lagrange. Địa thì cô cho ngồi không để cô kt riêng mấy đưa không làm thuyết trình. Văn học trong phòng Audio nhưng mà cái Laptop của trường bị hỏng. Kết quả là cô phải giảng chay. /* lúc mà cái máy của cô bị hỏng, ông thầy quản lý vào coi, chỉ bảo là virus, rồi đi ra :-??. Tình trạng reboot tiếp tục tái diễn, thế là mình được gọi lên coi giùm cô :">. Ngồi một hồi thì nhận ra, cái thanh RAM bị gắn lỏng, mà cái này bị niêm phong, nên không làm gì được, cô giảng chay tiếp tối hết giờ thôi */


Tiết SHCN, 3 cô giáo sinh tổ chức phát quà cho các bạn nữ. Lần lượt 18 bạn lên nhận quà của mình. Mình ngồi chụp lại một đống ảnh, sẽ post lên sau.


[4.3.2007]

Hôm nay có nhiều thứ lắm. Sáng tới chiều lúc nào cũng bận rộn.

  1. Đầu ngày, lớp thi Nữ công gia chánh - for men only. Mình cầm theo máy ảnh vào chụp lại vài tấm hình.
  2. Tiếp tục là trận đá bóng nữ. Lớp mình thắng 10CS 8-0 !!. Trong đó có 7 bàn thắng là của Tú Mỹ. Mỹ đá xong trận đó, được HLV mới vào tuyển bóng đá luôn, nhưng Mỹ từ chối. Dù là trận này thắng nhưng mà đội lớp mình cũng bị loại vì để thua trận trước.
  3. Về nhà nghe mẹ và cô Hằng ngồi diễn thuyết về việc học, mình lúc đầu ngồi nghe, xong không thể chấp nhận cái tư tưởng đó, mình "chơi" lại một tràn nào triết lý (ít nhất thì cũng có vẻ vậy).
  4. Chiều lại vào trường xem trận bóng đá nam. Lớp mình lại thắng 3-1. Thủ môn thi đấu xuất sắc. Tiền đạo cũng tốt.
  5. Đi sửa PC với thằng Sơn, nhân tiện cho nó mua Ipod. Thằng này đúng là Thái Sơn, gửi xe 2 lần thì mất vé xe 2 lần. Làm mất cả nửa tiếng tìm vé xe.



[ 5.3.2007 ]

Thứ Hai phải vào tập bóng bàn, hôm nay đánh trái tay vẫn chưa ổn. Đánh xong chạy sang chơi bóng rổ với thằng Đảo rồi về. Chiều vào học thì thầy phát bài kiểm tra Giải tích, hehe, mình được 8đ- hình như thầy chấm sai, đúng ra chỉ có 7 thôi. Kệ, mình không phải Khánh Minh, không lên xin thầy hạ điểm đâu. Chiều về, mình đi chung với Phong và Duệ, đến đoạn Thành Thái mới làm, mình mượn cái xe máy của Phong và cả ku này để tập chạy xe máy, có thể trong tuần tới mình sẽ có xe máy. Thấy chạy xe cũng đâu có khó đâu.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>