Nóng tới điên luôn


[ 30.3.2007 ]


Lâu lắm mới có một ngày tươi tỉnh thế này Suốt mấy ngày qua, ngày nào mình cũng phải sống trong tình trạng stress nặng. Đủ thứ chuyện làm mình mệt mỏi. Từ chuyện điểm số tới bạn bè, lại còn bị đau mắt nữa, rồi bể kiếng,...

Bị chừng đó áp lực, hôm nay mình quyết định thay đổi tí. Sáng đi đo mắt và đổi kính. Đồng thời làm cho xong tờ phân biệt vô cơ rồi in bức thư của bác Thu ra. Nói chung là bao nhiêu việc tồn đọng đem ra giải quyết luôn. Làm xong đống công việc đó trong buổi sáng làm mình thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

Hôm nay lại đi xe máy tới trường, qua nhà Thúy Anh đón ả đi. Nhưng hình như hơi sớm, thế là lại phải chờ. Cái thời tiết này có vẻ không muốn mình hết stress thì phải. Nhiệt độ lúc trưa khoảng 34 -35oC. Quả là hết chịu nổi. Đến trường thì người khô ra như mắm.

Để xả stress, mình và thằng Khải nghĩ ra cái trò. Đại loại như là hai thằng cùng gọi tên một người để người đó quay xuống. Người đó nhìn ai trong hai đứa trước thì đứa đó thắng. Nghe hơi nhảm thì phải, nhưng mà lúc đó thì rất là vui. Mặt của các nạn nhân trông rất là ngố.

Cũng cái tiết đó, hộp khô bò của tổ 4 được phân phối cho cả lớp Lúc thằng Phúc nói đưa 1 tờ giấy để nó truyền đi. Mình quăng cho nó cuốn sổ Kỷ luật -> bé hết hồn. Hộp khô bò đó tiếp tục được "lưu truyền trong dân gian" cho tới lúc hết tiết. Thầy vừa ra, cả đám bu vào dành dựt cái hộp. Mình vớ được nó từ tay Ky. Vừa lúc đó, Thanh Hương lao vào. Mình chạy. Không kịp, bị kéo lại, té xuống ghế. Nhưng vì miếng cơm manh áo, mình quyết không buông ra. Ai ngờ, Hương nằm ôm mình luôn mới ghê. Thoát được, chạy tiếp rồi lại bị túm, bị ôm. Lần này tụi trong lớp lấy máy chụp hình ra chụp lại rồi quay phim luôn. Bó tay. Cuối giờ Anh văn lỡ làm Minh giận, nhưng không ngờ là Minh lại xin lỗi trước. Minh mà, lúc nào cũng thế, cũng sợ mất lòng người khác (nói thế là khen Minh đó). Tiết 4,5 là giờ thí nghiệm Lý. Yêu cầu là đo từ trường Trái Đất. Tính toán tùm lum, mấy cái Ampe kế còn bị hư, cắm mãi không chạy. Đã thế mình còn bon chen tính toán + chế số cho mấy nhóm khác. Quả là thí nghiệm ở VN phải có những chuyên gia Details Maker mới làm được.

Hết tiết thí nghiệm, bước ra khỏi khu thực nghiệm là gặp ngay cái xe máy yêu thương của mình. Hồi trưa gửi xe chỉ cách khu C này 1 bước chân. Đút chìa khóa vào, lên xe ngồi, chuẩn bị nổ máy thì cả đám trong lớp phát hiện. Chúng nó bắt mình khao, chúng nó còn đùa tháo đồ trên xe ra. Bó tay. Ra cửa trường, lại phải chở ku Dương về rồi quay lại trường vô cảmvô cảmvô cảm.

2 comments:

  1. Thử nghiệm chức năng mới

    ReplyDelete
  2. Chep...ong gian tui day a`??? thay ong cho D ve, ma ong ko thich...Vay thoi, mai mot ko fien vu do nua...Sory nhé

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>