I'm Nobody


[ 4.1.2007 ]


Tự dưng thấy buồn buồn, lấy blog ra viết.
Chuyện bùn: tan nát cõi lòng tan nát cõi lòng tan nát cõi lòng
Ngày qua ngày, càng lúc mình càng nhận ra vị trí của mình trong mọi người. Đới với vài người: Chả ở đâu cả. Đối với close group: Trôi dần về vô cùng. Từ trước tời giờ cứ tưởng với Cin mình có giá trị, là một người anh. Thế mà I mean nothing to her. Mình thấy mình cũng quan tâm tới Cin lắm mà. Mình nhớ mình chúc mừng sinh nhật lúc 0 giờ vài phút ngày 16/3... rồi mình cũng hỏi han, lắng nghe. Chắc tại mình vô duyên quá. Hay tại mình nói chuyện xa vời wá. Cũng có thể là mình không hiểu được em nó... cuối cùng, hay là tại mình nghĩ ngợi nhiều wá đâm ra khùng khùng, viết nhảm nhí nãy giờ. Hope so... Rồi Thúy Anh nữa... Mình thấy mình chả mấy ý nghĩa gì với mọi người... Sao chán nản quá.

Chuyện vui: iu wá iu wá iu wá
Thứ nhất là bị dụ trong ngày Cá tháng tư. Không ngờ mình lại bị dụ, mà là bị Google dụ mới ghê. Google quả là số một. Nghĩ ra đủ trò để làm vừa lòng người sử dụng. Niềm vui thứ hai trong ngày là cuộc nói chuyện với Xuân Hằng. Lâu lắm mới nói nhiều như vậy. Mà toàn là nổ với nhau. Không khí April Fools Day mà.

Hình như chuyện buồn nhiều hơn vui thì phải. Thế là cái Mood Graph của mình lại có đạo hàm bé hơn không nữa rồi. Chán, thế là thêm một Black Day nữa rồi.

6 comments:

  1. Hãy suy nghĩ vì sao mọi chuyện lại trở nên như thế .Với tao ngồi bùn chẳng ích gì - bùn ko giải quyết được vấn đề . (ý kiến của tao là thế )

    ReplyDelete
  2. uhm. Cám ơn
    Lâu rồi mới thấy mà có 1 cái comment đàng hoàng thế

    ReplyDelete
  3. ack, chac tại tui lâu ko vo :">
    con nguoi luon co gia tri :"> co the ong khong tim thay gia tri cua mình o 1 nguoi nao do, nhung neu hong con ai coi trong ong :"> thì ong tìm toi tui nè :">

    u're adorable and cappable :">

    ReplyDelete
  4. tìm tới bà rồi 2 đứa đi ăn sinh tố hả :">

    ReplyDelete
  5. E hem, sao Tung bi quan qua dzay? Dung bao gio suy nghi dien ro kieu "I mean nothing" nua nha! +_+ Thiet ra thi hok phai nhu dzay dau! (it nhat thi doi voi Minh) :)

    ReplyDelete
  6. :">
    nghe Minh noi the vui wa, xoa ten M trong so ky luat luon

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>