Ladies' day


[ 8.3.2007 ]

Hum nay là 8-3 rồi đó. Nhanh thật, nhớ 8-3 năm ngoài mình còn đem hoa đi tặng tụi con gái trong lớp (tiền hoa là của lớp). Năm nay mình bắt đầu ngày 8-3 bằng việc lò mò ra trạm xe buýt từ 7 giờ. Gặp bạn gái đầu tiên là Thúy Anh. Nhưng mà không có quà gì hết (đã mua đâu mà có). Mình đi xe buýt với Thúy Anh lên trường. Thúy Anh vào làm kiểm tra Tin học còn mình vào canteen đợi Vân Anh để kèm lý.
Trong trường, vắng vẻ. Chỉ có vài bóng Amotizen đang ngồi tám bên gốc cây. Mình vào tham gia luôn, trong lúc đợi có biết là gì đâu. Đợi mãi mà V.Anh chả thấy đâu, mình nảy ra ý tưởng tặng quà 8-3 năm nay. Ý tưởng này bắt nguồn từ Thanh Hương. Đó là tặng cho mỗi bạn gái một cái StarBurst, vừa kinh tế, vừa ý nghĩa. Thế là mình chạy vào canteen, cả thảy là 3 lần, mua 17 cây starburst. Chiến dịch tặng quà bắt đầu, Vân Anh + My + Thanh Hương + Triết + Tú Mỹ + K.Minh + D.Phương + Xuân Hằng + Minh Ngọc + Tú Linh + Trâm + Dương lần lượt được tặng. Tối về mình còn tặng cho chị Nhi nữa, mình luộc 2 cái, còn 2 cái, mai đưa cho Thúy Anh nữa là đủ. Hà hà, quá hay.
Tiết toán hôm nay thực sự là tiết thư giãn, không học hành gì cả, ngồi chơi, chụp hình, rồi coi hình của thằng Thanh ngồi nhỏ, cười đau cả bụng. Học xong cả lớp ra tặng hoa và quà cho các cô chủ nhiệm và giáo sinh. Hết nhiệm vụ, mình theo chân loạn gia đi chơi 8/3. Đầu tiên là đi An Đông ăn. Bị chém thảm thương. Rồi lên Nnice hát karaOke, mình chả hát gì cả (hát được đâu mà hát) toàn ngồi ngủ được một giấc no. Vui nhất là thằng Cường, Phương và Vương cá tra múa minh họa bài Mây và Núi (tức Vân và Sơn :D).
Về nhà, đau đầu kinh khủng. Phát hiện ra, mình lại làm mất nón nữa. May mà mua sẵn 2 cái đề phòng rồi. Cả buổn chiều ngồi viết blog và lùng kiếm cái máy ảnh thích hợp. Hôm nay học chị Nhi sang phần 12 rồi, ráng kết thúc phổ thông trong năm nay, để năm sau rảnh tay học môn khác.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>