Tập xe


[ 9.3.2007 ]


Thế là ngày 8 tháng 3 cũng đã qua, hôm nay 9 tháng 3, xứng đáng được coi là ngày đàn ông vùng lên. Sáng nay mình được nghỉ ở nhà. Thế nên mình nướng tới gần 9 giờ. Lúc dậy mới biết nhà mình bị mất điện từ lâu. Khổ, sáng được nghỉ mà lại bị mất điện, chả biết làm gì cả. Thôi thì ngủ một giấc lấy sức vậy. Thế là lăn ra giường, làm một giấc ngon lành tới 11 giờ. Xuống nhà ăn uống rồi vác xác đi học.

Thứ sáu, vào lớp gặp thầy Hiếu. Ông này giảng chán hơn cả con gián. Ráng ngồi viết lách với giải 1,2 bài cho xong tiết một. Sang tiết 2, thầy Bình giảng bài mới. Nghe cũng hay, ít nhất là hơn tiết vừa rồi. Cuối tiết, thầy Hiếu quay lại cùng sấp bài kt Hình từ trước Tết, không ngoài dự đoán, bài này đúng là dưới 7. Đây là con dưới 7 đầu tiên của năm 2007 này. Nản thật! Tiết 3, kiểm tra Anh văn. Lại một lần nữa, Mr. Bùi Minh Châu cho mình (và 47 cái mạng khác) làm để ban D. Khốn khổ, làm sai tùm lum. Cái bài Cloze, mình làm bừa, thế mà trúng được 4 chữ... Tóm lại là không ổn lắm. Tiết cuối là tiết Lý, cô tiếp tục chương từ trường. Cô cho làm một đống thí nghiệm trong lớp, mình bon chen xô bồ lên bàn đầu ngồi xem thí nghiệm trước...
Chuông...
Về...
...

À, không về, mình ở lại đá cầu với bọn D4. Tới 6 giờ thì theo Phong về. Mình tiếp tục chở Phong để tập lái. Phong chỉ mình đi con đường dài nhất có thể để mình có thêm thời gian tập. Kết quả: sau 45' lái xe vòng vèo ngoài phố, mình mém tông xe 2 lần. Cái Dream Lùn của Phong nó lùn thật. Chân dài như mình ngồi không thể trả số lùi được, bó chân. Nhưng dù sao thì tay lái cũng khá hơn lần trước. Về thẳng nhà nên mình không có lấy xe đạp được, để nhà bác luôn.

Tối nay theo lịch là Q.Khanh và con em của mình sẽ sang để mình giảng bài. Thế mà không hiểu sao, cả 2 đề cúp hết. Càng tốt, có thời gian ăn ngủ chơi nữa. Nhưng đời đâu có phẳng. 8 giờ tối, lại cúp điện nữa. Chán, ngồi nghịch nến. Lấy cái kính lúp ra, thí nghiệm bài thấu kính hội tụ. Nhờ thế mà hiểu thêm khá nhiều về bài này. Thích! Có điện lại, online, blog tới tối rồi ngủ.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>