Jack Canfield và 7 nguyên tắc thành công


Bạn đang tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống, bạn mơ ước hạnh phúc và khao khát thành công... Bạn đang lựa chọn con đường để đạt được những điều đó, Ông Jack Canfield sẽ chia sẻ bí quyết của ông cho bạn đó là 7 nguyên tắc thành công để giành được sự phi thường trong mỗi khía cạnh của cuộc sống ở thế kỷ 21.

  1. Chịu 100% trách nhiệm về cuộc sống của bạn. Một trong những quan niệm sai lầm đầy rẫy trong nền văn hóa của chúng ta ngày nay là bạn có quyền sống một cuộc đời tuyệt vời. Bằng cách nào đó, ở nơi nào đó, một người nào đó phải có trách nhiệm đem lại cho ta cuộc sống đầy hạnh phúc. Chúng ta luôn nghĩ mình đương nhiên phải có nhiều cơ hội chọn lựa công việc thú vị, chăm sóc gia đình và xây dựng những mối quan hệ cá nhân vui vẻ, đơn giản là vì chúng ta tồn tại. Sự thật chỉ có một người có trách nhiệm cho những phẩm chất của cuộc sống mà bạn đang sống - người đó chính là BẠN.
  2. Hiểu rõ tại sao bạn ở đây. Tin tưởng rằng mỗi chúng ta được sinh ra với một mục đích sống. Xác định mục tiêu này có lẽ là hành vi quan trọng nhất mà những người thành công thường áp dụng. Họ dành thời gian để hiểu họ ở đây để làm gì và sau đó họ đeo đuổi điều đó với sự say mê và nhiệt tình.
  3. Quyết định điều bạn muốn. Một trong những lý do quan trọng tại sao hầu hết con người không đạt được những gì họ muốn là họ đã không quyết định họ muốn cái gì. Họ đã không vạch rõ ước muốn của họ một cách rõ ràng và chi tiết thuyết phục… Đối với bạn, thế nào là thành công?
  4. Hãy tin tưởng là điều đó có thể thực hiện được. Các nhà khoa học thường tin rằng con người phản ứng lại thông tin đi vào não bộ từ thế giới bên ngoài. Nhưng ngày nay, họ dần nhận ra rằng chúng ta chỉ đáp lại những điều mà não bộ dự đoán sẽ xảy ra dựa vào những kinh nghiệm trước đó. Trên thực tế, trí óc là một công cụ đầy quyền năng, nó có thể phân phát cho bạn đúng là tất cả những gì bạn muốn. Nhưng bạn phải tin rằng những gì bạn muốn là có thể thực hiện được.
  5. Tin tưởng vào chính bản thân. Nếu bạn muốn thành công trong việc tạo dựng được cuộc sống mà bạn hằng mơ ước thì bạn phải tin tưởng rằng mình có đủ khả năng làm cho nó xảy ra… Bạn có thể gọi đó là sự tự trọng, sự tự tin hay sự đảm bảo cho bản thân, có một niềm tin vững chắc rằng bạn có những phẩm chất để đạt đến thành công đó, đó là năng lực, nội lực, tài năng và kỹ năng để đạt được những kết quả mong muốn.
  6. Hãy tin vào những người xung quanh. Hãy tưởng tượng xem sẽ dễ dàng thành công như thế nào trong cuộc sống nếu bạn luôn tin rằng thế giới luôn ủng hộ và mang cơ hội đến cho bạn. Đó là cách của những người thành công.
  7. Biết cách đặt mục tiêu. Các chuyên gia nghiên cứu khoa học thành công biết rằng não bộ là một cơ quan tìm kiếm mục tiêu. Bất cứ mục tiêu nào bạn đưa vào tiềm thức, nó sẽ họat động ngày đêm để đạt mục tiêu đó. Để kích hoạt tiềm thức, mục tiêu đó phải đo được. Nếu ở đây không có tiêu chuẩn gì để đo đạc, nó sẽ chỉ đơn giản là một thứ gì đó bạn muốn, một điều ước, một sở thích, một ý tưởng hay.

Bạn là trung bình cộng của 5 người mà bạn dành thời gian cho họ nhiều nhất

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>