Log me in


[ 12.1.2007 ]

Có một chuyện mà ngày hôm qua quên nói, đó là hôm nay tới lượt mình và mấ đứa nữa phải đi trực học đường. May mắn, mình được làm nhóm trưởng, nắm quyền sinh sát trong tay. Trực vườn hoa là nhẹ nhàng nhất còn trực học vụ (ngồi phòng máy lạnh, ghế nệm) lại là thứ người ta ghét nhất, đúng là không ở trong chăn sao biết chăn có rận. Cũng chính vì thế nên ngay tiết 3 hôm qua, mấy bạn nhanh nhẹn đã liên hệ sớm với mình để có một chỗ trong danh sách trực vườn hoa, trong đó có mình, Triết, Vân và má mì Ân (thằng này tại vì nó nhanh chân đặt trước thôi, chứ mình cũng chả muốn cho nó trực cái này). Tới cuối giờ, sau khi đã sắp xếp xong hết các danh sách trực, ku Thiện xin mình cho nó vào trực, hehe, biết ý nó mà, mà mình cũng lười, nhân cơ hội này cho nó trực thay mình luôn vậy. Nhờ vậy mà sáng nay mình mới có thể nằm nhà mà nướng được. Sáng định làm mấy bài Lý, mà quanh quẩn một hồi, cũng chả làm được gì thì đã tới giờ cơm, bó tay.
Vừa ăn cơm, vừa ngồi làm Lý, được 2 bài. Tọng cơm xong, ra trạm xe buýt, lấy Đại số ra coi, làm được 5-6 bài nữa. Thế là tạm ổn, đủ tự tin vào lớp. Tiết một thầy không vào, thế là mình phải ngồi giữ lớp. Thằng Cường làm nhiều chuyện khó hiểu thật, chả hiểu sao nó ngồi wuýnh mấy vợ của mình. Biết là giỡn, nhưng chả hiểu sao lại làm thế. Tới cuối tiết, thầy Hiếu mới mò vào, sửa được 1 bài tập là hết giờ. Mấy tiết kia thì cũng bình thường.
Chuông reng, xách cặp ra về. Đợi bà Thúy Anh, bỏ 1 chuyến xe. Chấp nhận vậy, bả bị tông xe, nên xíu nữa còn phải chở bả về nữa. Trên xe, ngồi tâm sự chuyện tình củm. Về nhà, ăn cơm rồi ngồi coi báo, online. Log in vào mấy của Hạnh, coi cho H cái con virus. Thì ra, y chang của Triết. Ngồi sửa cho H coi như rút kinh nghiệm, tí nữa còn làm cho Triết. Con virus này quả là quái ác, cả cái unlock của UDS làm cũng ko chặn được, rồi chương trình diết AutoIt cũng bó tay. Tạm thời để đó, mình out ra. Sang máy của Triết coi thế nào. Ai ngờ, vào mình chỉ cần chạy cai UDS là nó hết hạn chế, task manager cũng ko có process đáng ngờ. Thế là xong, cái máy đó không còn bị virus ảnh hưởng nữa, chắc là nhờ có Kaspersky.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>