Tháng thứ Năm


[ 11.1.2007 ]

Hum nay là kỷ niệm 5 tháng thành lập cái blog, tới hôm nay, cái counter cũng đã đạt tới con số 4000 (dù mình biết cũng toàn là số ảo à, nhưng thôi, cứ tự mình coi như số thật vậy). Để kỷ niệm ngày này, mình đã chèn vào blog một cái ShoutBox rất thú vị, bây giờ, cái blogspot của mình không kém Yahoo 360 ở chỗ nào cả (trừ cái friend list tự động thôi).
Đáng ra hôm nay, mình phải vào trừơng từ tiết 2, để làm bài thuyết trình. Nhưng mấy bạn nữ dễ thương trong nhóm, chưa làm xong trách nhiệm cao cả của mình, thế nên lại hoãn. Dù không có làm việc, nhưng mình vẫn phải có mặt từ tiết ba để học bù một tiết Văn. Mấy tuần trước, cô đầu từ vào tiết mục múa nhiều quá, bỏ tiết quá trời, tất yếu, hôm nay phải học bù. Sau 45 phút văn là giờ ra chơi. Cô màng vào một đống mận, bắt ai muốn ăn phải ra sân ăn. Mình vớ 2 trái, 1 trái bị dập, 1 trái bị đóng băng, gặm hết giờ ra chơi luôn. Vào học thêm 2 tiết toán, từ giờ, lớp mình sẽ quay lại phòng A007 ngày nào vào mỗi sáng thứ Năm. Đợi hoài không thấy thầy Hiếu vào, một lát sau, một ông thầy lạ hoắc, vào lớp. Thì ra ông này cũng dạy Toán, tên là Tuấn, hôm nay dạy bù ông Hiếu. Tính cả mấy người hồi hè luyện thi vào đây thì ông này là giáo viên toán thứ 13 mình được học trong cái trường này rồi. Ông này dạy đúng là tẻ nhạt, cứ đường ray xe lửa hoài.
Tan ra, đáng lẽ mình phải đi tập bóng rổ. Nhưng mình không đem theo giầy, bóng, đồ thể dục, vì mình cũng định nghỉ hôm nay. Cũng may hôm nay được nghỉ thật, thế là không mai tội cúp. Chuyện là mấy thầy có giải bóng đá, nên giài thi đấu bị chiếm dụng. Tưởng được rảnh rang đá cầu, ai ngờ cô gọi vào phòng cô, soạn ảnh rồi burn ra đĩa. Cái đầu đĩa của cô là DVD-RW, choáng. Cái phòng CĐ còn tậu thêm một bộ máy nữa, LCD đàng hoàng, LHP giàu thật, thế mà phát thưởng cho HS thì... Burn xong cái đĩa, mình và Khôi ra đá cầu cho tới gần 2 giờ, rồi ai về nhà nấy. Thật trùng hợp, mình lại đi cùng một chuyến xe với Thúy Anh. Thúy Anh đi chơi với bạn nên về trễ.
Về nhà, ngủ, rồi ăn, rồi online tiếp. Mình làm cho Thúy Anh xong cái Bottom Image hoàn chỉnh, up lên blog rồi luôn. Xong thì ngồi chơi game một tí. Tới tối, Ngân tiếp tục share cho mình thêm mấy bài nữa, mình ngồi đoán thể loại. Càng ngày càng khá, đoán đúng hết luôn. Sau đó còn log in vào máy của Triết để coi dùm Triết mấy con virus, nhưng mà khuya rồi, nên đành logout mà chưa sửa xong.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>