Mười điều bất ngờ

Ngạc nhiên chưa...?
[ 13.12.2006 ]


Helu ngày mới, hôm nay có khá nhiều điều bất ngờ thú vị.

Điều bất ngờ thứ nhất: Sáng dậy từ 6 giờ, điều đáng bất ngờ là gọi một cái là dậy liền, không như ngày thường, gọi thì gọi, chuông báo thức kệ chuông, ngủ vẫn ngủ.

Điều bất ngờ thứ hai: Mình định dạy sớm học, và mình đã dạy sớm và đã học. Điều đáng ngạc nhiên ở đây là bình thường, định dậy sớm để làm đủ thứ nhưng khi dậy rồi thì chả làm được gì cả. Nhưng hôm nay lại khác, dậy làm được nguyên bài khúc xạ ánh sáng.

Tiếp theo là mò tới trường, còn sớm, vào phòng net online tí.

Điều bất ngờ thứ ba: Cái máy cùi bắp trong trường chạy được, lại còn online được, ngày thường nó có chạy được đâu.

Thầy tới, cả lớp ùa vào phòng, tìm chỗ tốt để chuẩn bị kt

Điều bất ngờ thứ tư: Mình không ngồi ở cái máy yêu dấu nữa mà bị lôi kéo qua vùng sâu vùng xa làm bài. Chán thật, ngồi giữa cộng đồng thành phố thế kia mới "ấm áp" dễ làm bài chứ.

Điều bất ngờ thứ năm: Không làm bài được. Đọc đề xong, là ý tưởng chạy trong đầu liền, nhưng đến lúc viết vào thì lại không chạy được nữa. Sai ngay từ câu 2. Tiêu, khủng hoảng, mất phương hướng,... khỏi làm câu 3 luôn. Bình thường mày đâu có vậy đâu Tùng, trời ạ. Còn xui hơn nữa, khi mà tụi nó nhốn nháo copy source cho nhau thì mình lại cố gắng làm tiếp, nhưng bất lực. Đến lúc bí quá, vừa định đi copy thì bị thầy thấy. Thầy bảo, phải biết trung thực, không gian lận, mình làm mình chịu. Rồi xong... bó tay, khỏi chép nữa, ra một góc, chơi game luôn. Bỏ bài đó, cái gì tới nó sẽ tới, chỉ là một bài... kt Học Kỳ thôi mà. Bỏ là bỏ. Tiếp tục chơi game trước khi chào thầy ra về.

Ở lại buổi trưa trong trường, ăn cơm rồi đi chơi với Trí, Ngọc, Vân và Hải. Hải thật là buồn cười, chơi Audition với Trí và Ngọc một lúc, thua, out luôn. Vân thì chơi Rok, tẻ nhạt nhất là mình, định GB vài ván, mà mở hoài không được, một hồi mới nhớ, hôm nay là thư Tư, GB bảo trì tư 10-12 giờ. Đến 12:05 nó mới mở, máy load chậm như rùa, gần 5' mà có 60%, xong lại bị disconnect nữa chữ, thôi về luôn chả làm được gì.

Điều bất ngờ thứ sáu: Đệ tứ phu nhân của mình cũng có nhiệu vệ tinh quá nhỉ. Nghe Tú Linh nói mới biết, Ngọc nhà ta có nhiều anh theo lắm, trong lớp có Hải, Thanh Tùng (cái này là đáng ngạc nhiên nhất) rồi lớp khác và trường cũ nữa, hehe, đệ tứ phu nhân của mình cũng khá quá chứ.

Điều bất ngờ thứ bảy: Trong giờ ra chơi, bạn Tuyền nhà ta, gọi mình lại, và chìa ra một tấm thiệp ;;). Cảm động ghê, lần thứ 3 trong năm 11 này, bạn ý tặng quà cho mình (sinh nhật, 1 bài hát qua Skul radio, 1 cái thiệp Noel). Hehe, cầm cái thiệp về lớp cất liền. Cám ơn nha Tuyền.

Điều bất ngờ thứ tám: cuối giờ, "bé" Tuyền lại sang lớp tìm mình, với một lời mời noel này sang nhà Nam Phương cùng đám bạn cũ chơi. Chà, thật khó từ chối một lời mời thú vị như vậy, okie, đi thì đi.

Điều bất ngờ thứ chín: mình về tới nhà thì chả thấy chị Lan đâu. Thì ra bà chị bị ốm, chị phải vê quê gấp, thế thì từ giờ đến lúc chị lên lại, ai pha cà phê, trà sữa cho mình đây...?

Điều bất ngờ thứ mười: Hôm nay mình đã mò ra một lô môt lốc thông tin về người bạn mới của mình. Hehe, dạo này tìm kiếm thông tin lên tay ghê. Nào là tên tuổi, lớp, mã số, ảnh... Dù thế nhưng danh tánh của mình vẫn là số không với bạn ấy.





Lời chúc trong thiệp

cO+UjxBBugCzWth8pNImR7Mqg8tdn0UrbKtp7fH0twPBNc9s
V7+mL27NVLjTCT4xvgRJ9AEcOgt3y42q66Cp4R6N280SEiFQ
2/BwTMiIXDR4YcYJbXLgfVkthQ7p/4DqdMbYIExglRU+0Q0n
cAe98vpd8yYRGRzXEenIQEXQd+yKkLIkVWDaL3kFDJtKJPRz
CUm++Ez9h3WGjDuBRSJTOsPWrk9zqaU3p5g6WxFVKpYXhFUN
2+gzuZezM05F4lTr

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>