Kết nghĩa

Con mèo này không phải nhà mình nuôi đâu nhá...
[ 3.12.2006 ]

Hôm nay được nghỉ ở nhà, cả ngày luẩn quẩn trong nhà không biết đi đâu. Từ sáng tới chiều, online chắc cũng khoản 5 tiếng. Đa số thời gian còn lại là ăn và ngủ. Ngày hôm nay, bạn Bi có buổi hội thảo ở New World, nhưng tiếc quá mình cũng không thể đến được, rồi trên LHP có trận bóng rổ với trường quốc tế nào đó. Nghe nói, tụi nó còn úp rổ được, mình có vào thì cũng dự bị, thôi, ở nhà coi Olympia là hơn hết. Buổi chiều cả nhà đi vắng, chỉ còn mình mình với ông ở nhà. Ông thì không tính làm gì, suốt ngày ngồi trên gác. Vậy ra còn mội mình mình lủi thủi trông nhà. May mà có con mèo, chơi với nó đỡ buồn vậy. Con mèo này càng ngày càng béo ra, chả hiểu sao nó ăn nhiều thế được, eo chang y. Hy vọng nhóc mèo này cầm cự được tới hơn 13 năm như con mèo nhà chị Nhi.
Buổi tối, coi thời sự mới thấy đường đi của cơn bão số 9 sẽ rất có thể qua TP. Hồ Chí Minh vào ngày mai. Chắc mai phải đem theo dù đi học thôi, hy vọng nó sẽ phát huy tác dụng. Nhắc mới nhớ, mai còn phải đem USB đi đưa cô. Ảnh của lớp mình quả là nhiều thật, mới chỉ 1 phần mình giữ lại thôi đã nửa cái CD rồi. Còn cái album Buffy cuối năm ngoái nữa chứ, rồi mấy cái hình của thầy Khôi, hình của thằng Huy, Tú Linh,... chắc tới hết năm 12 phải 1 cái DVD mới đủ quá. Hôm nay ku Đảo đã post 2 cái slide lên Blog của Amotizen, tuy là cũ nhưng nó cũng góp phần giúp cái blog này không chết như cái 4r năm ngoái. Quả thật là một mình mình không thể làm nên môt trang điện tử chính thức của lớp.
Một hồi có gặp chị Đào, bà chị này nói chuyện cũng vui ghê. Nhờ mình làm vài thứ trên blog của bả. Dù quen chưa lâu nhưng chị cũng share password cho mình để mình vào chỉnh sửa. Thế là tới hôm nay, cái dashboard của mình đã có 5 cái blog, dạo này mình bành trướng thế lực dữ quá. Bà chị này sau một hồi nhờ vả và hứa hẹn hậu tạ, đã cùng mình kết nghĩa tỉ-đệ, nghe hơi bị kỳ nhỉ. Chấp nhận, vậy là từ nay có thêm một bà chị, cũng có nghĩa là có thêm một người để chia sẻ, một nhà tâm lý, một nguồn lực tài chính $____$, và một học trò về IT.
Xong màn kết nghĩa đó mình nghỉ online, coi phim cuối tuần rồi lại lên để viết xong bài này. Theo bà chị mới kết nghĩa của mình thì có lẽ blog mình không thật. Cái này Vân Anh cũng từng đề cập. Có lẽ số lượng đã lấn chỗ của chất lượng. Liệu mình có nên tiếp tục publish cái blog này hay chuyển sang một cái private blog nhỉ....
Con mèo nhà mìnhPS:Thế là hôm này mình được biết ai đã gửi nhạc cho mình bằng lời của chính người đó

1 comment:

  1. Tùng vui thật đấy nhá !! Tùng thích sao thì Tùng làm vậy !! Đừng để ý đến người ta nói gì ! blog của Tùng mà , Tùng thích thì Tùng viết hằng ngày , còn người ta có ý kiến khác thì mình nghe thui nhg con làm hay khg thì lại khác. Cứ làm như Tùng thích đi!!

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>