Chủ nhiệm ??? Can't believe in my eyes


[ 2.12.2006 ]



lạ một ngày đen tối nữa cũng mình, mọi chuyện đều ổn mà, tự dưng, ơi trời, chán quá, không chỉ chán mà còn tức nữa. Tức quá, tức lắm, đâu ra cái người như vậy, không để mình sống yên thân được. Cuối năm bà này còn phát thưởng cho mình vì là Cán sự lớp tốt. Thế mà... Hôm nay, khi nhận được cái sổ học sinh có phần Lời phê của GVCN (năm ngoái) như sau:



Học tập còn lơ là, phương pháp học tập chưa tốt.
Tích cực tham gia phong trào của trường lớp nhưng quá sa đà
Thời gian lên mạng chat hơi nhiều, cần khắc phục để kết quả học tập được tốt hơn.



Nói thiệt, nếu học bạ mà có đoạn này thật thì tương lai của mình chắc chẳng ra gì mất. Bà này quả là...


Cũng may cái blog này là publicly chứ nếu ko mình sẽ không dừng lại ở những câu như thế này đâu. Mình kiềm chế lắm rồi đó.


Thôi, cái vụ này, tốt nhất là để mẹ nói chuyện với 2 cô Chủ nhiệm vậy, rồi, dẹp dẹp. Quay lại với một ngày của mình. Sáng dậy làm vài bài Toán lấy tự tin để chiểu kiểm tra, rồi ngồi viết blog cho ngày hôm qua. Cũng sáng nay, mình đã giao lại cái USB với cái Excel của thầy Dũng trong đó, thế là giải quyết xong một gánh nặng. Chỉ còn vài cái nữa thôi :-<. Tuy đã ôn Toán rồi nhưng chiều nay vẫn có một bài kt thất bại. Bài này chắc ~6-7 thôi (thế là khá rồi, tại vì tình hình chung là không khả quan mấy). Tiết sinh hoạt CN cũng tàm tạm. Về xe bus cùng Đăng và Thúy Anh, đưa cái tem tháng cho nhỏ luôn (đã 100k rồi đấy nhé, cứ bảo mình nhắc, chả biết nhắc sao luôn, khổ, thôi, viết lên đây và hy vọng T.Anh đọc được). Tối, định đem hình bà Thảo ra design (thêm răng nanh và sừng vào) rồi post lên blog, may mà Q.Phương giác ngộ mình để mình tỉnh lại, không làm bậy. Đọc blog Hạnh, mới thấy một đoạn trích của Trang Tử, đáng để đọc, sẽ post ngay sau bài này. Còn đây là một bài hát khá hay, mà bé Nhung share cho [ It's not Goodbye ]. Hôm nay cũng là ngày mà các Amotician online nhiều nhất (mà mình từng thấy): 15 Amoticians.



Hỡi toàn thể học sinh!! Chúng ta muốn an lành , chúng ta phải nhân nhượng. Nhưng chúng ta càng nhân nhượng , giáo viên càng lấn tới, vì chúng quyết cho chúng ta lưu ban một lần nữa. Không! Chúng ta thà hi sinh tất cả chứ không để bị lưu ban, nhất định không để thi lại .... Chúng ta phãi đứng lên Bất kỳ học sinh nào, dù nam hay nữ, dù thằng thông minh hay thằng đần độn. không phân chia mập gầy hay cao thấp. Hễ là học sinh thì phải làm mọi cách để thi tốt, kiểm tra tốt. Ai có sức dùng sức, ai có đầu dùng đầu. Không có sức, có đầu thì phải quay cóp, sử dụng tài liệu..

4 comments:

  1. Tùng đừng có lo ! Tùng mà con phê vậy thì Châu khg biết học bạ Châu nó thảm cỡ nào nữa . Chắc bả phê "chuyên môn dụ dỗ bạn bè học hành lơ la " quá !! Giống hồi năm ngóai bả nói với ba thằng An vậy đó (nói Châu dụ dỗ nó >_< ack ack) bởi thế thui đừng tức làm gì .

    ReplyDelete
  2. chà, cái học bạ mà vậy thiệt thì Tùng làm sao đi xin việc trời. Khổ quá, mụ ấy mà ko sửa lại cho Tùng thì Tùng làm lớn luôn á

    ReplyDelete
  3. Tung oi,dung buon vi chuyendo nua nha!Tung co biet khong,co nhieu ban trong lop minh cung o trong tinh trang nhu Tung hien gio vay.Co nhieu ban con bi co phe "ghe" hon nua kia!Phai cong nhan la co mot so y kien (it thoi),co phe dung,nhung da so thi Minh khong biet co lay dau ra nua.Minh cam thay Tung va cac ban khong nhu tat ca nhung gi co phe!Khong biet co co nghi den chuyen nhung loi phe do anh huong den muc nao den tuong lai cua tui minh khong ha???Co oi,co giet tui em roi.Tieu...

    ReplyDelete
  4. Oh, trước hết là cám ơn vì đã ghé vào blog Tùng. Tùng vẫn còn bình tĩnh mà Minh, thứ Hai mới biết cái này có liên quan tới cái học bạ ko? nếu có thì mới kiện, còn ko thì thôi.

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>