WTO members - Vietnam be one

<<7.11.2006>>

Hôm nay là ngày mà Việt Nam gia nhập WTO, sau 11 năm dài xin đăng ký kể từ ngày 4/1/1995. Hôm nay mình cũng có nhiều suy nghĩ, không liên quan gì tới WTO xa xôi mà nó ngay ở lớp mình. Càng ngày mình càng chán thằng Khải. Chán nó vì tư tưởng của nó đi ngược với mình, nó không thể làm bạn thân hơn của mình được. Nó như thế, một phần lớn là do nó có gf. Kể từ ngày đó, nó không còn cái kiểu chán đời cũ nữa, mà có kiểu chán đời mới hơn, nặng hơn, nguy hiểm hơn và phiền toái hơn. Thêm cả thằng Đảo, nay cũng fall in love rồi, lớp mình mới học 1 năm hơn mà cặp này cặp kia mọc lên như nấm. Mà đã có gf thì bọn nó quên hết bạn bè. Chán tụi nó quá. Cứ như mình có phải hơn không. Tự do thoải mái.
Cả buổi chiều đi học chán thật, 2 tiết đầu thảo luận tiếp về "sống tích cực" cuối cùng cũng xong hết. Phải viết 1 bài thu hoạch nữa, khổ quá. Hai tiết này, mình vừa phát biểu ý kiến, vừa làm bài tập Hóa. Kết quả, phát biều khoảng 4 lần và làm được 12 bài tập. Hai tiết hóa, làm được thêm 3 bài rồi nộp cô luôn, hy vọng sẽ có điểm cộng. Tan học về, trên xe buýt nghe Ipod với Hương. Xuống xe là phóng thẳng về nhà.

5 comments:

  1. ủa Khải với Đảo có gf rồi hả?? sao chuyện quan trọng như thế mà khg ai báo cho Châu biết là sao ????

    ReplyDelete
  2. chậc chậc :D:D:
    níu zị thì kaka kũng mau kím GF đi ;)) cho = pạn = pè chứ :))

    ReplyDelete
  3. chà, gf làm gì cho nó mệt đầu ra. Có gf rồi, coi như là bỏ đầu vào dây treo, chỉ còn đá cái ghế đi là xong, đứt bóng từ bi.
    À hay là bé Cindy là Glady nhá, chịu không? :))
    To Châu: Chuệyn của Đảo thì,... Tui cũng muốn nói Nàng là ai lắm, nhưng dù sao Chàng cũng tin tưởng ở tui, nên tui ko thể bán bạn thế được. Hehe

    ReplyDelete
  4. ông khỏi cần nói tui cũng biết rồi ,do:
    1. đọc blog của Đảo là biết thui
    2. hôm bữa chàng để trắng trợn hình nàng làm avatar , khg biết cũng tội . mấy bữa nay mới đổi qua hình Dp

    ReplyDelete
  5. ku này trắng trợn thiệt, không biết H có biết ko nhỉ?

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>