Con gái thật là...

<<8.11.2006>>
Ái chà chà, hôm nay thật là khó khăn. Sáng đi học Pascal, thầy dạy bài mới khó quá. Làm đi làm lại, hỏi thầy mấy lần mới hoàn tất được. Rồi cả buổi trưa, ngồi ôn tập Lý, chẳng được bao nhiêu, mãi mới làm xong một bài. Thấy bài đó khó, nhiều đứa hỏi, mới lôi ra làm. Cũng may mà hôm nay, Sử và Anh ko phát bài, phát ra thì chắc chết wá. Tuy là hôm nay ko phát, nhưng rồi chúng cũng được trả lại. Điểm chắc là tệ lắm. Còn hóa, mình ôn 3 ngày rồi, thế mà trình độ chẳng khá lên bao nhiêu, bài tập cô cho vẫn bó tay như thường. Đã thế còn thiếu cô cái bài tổng hợp Phi kim nữa. Sang tiết quan trọng nhất trong ngày, Lý. Cô vào từ rất sớm, phát đề tốc độ. Vừa xong là chuông tiết 5 reo. Bài kỳ này không khó (cứ lần nào mình làm được thì bảo là dễ và ngược lại). Đi xe buýt, ngồi cuối, hôm nay mới có dịp nói chuyện với mấy bạn SN. Xuống xe, nghe T.Anh nói, mới hiểu, tại sao hôm wa T.A. giận. Thôi, thêm vào phần bài học xương máu, Tuyệt đối không tham gia vào chuyện giữa 2 girls. Chở T.A về, trên đường nghe nhận xét thế này:
  • Đầu tiên, mình hay nói shock, cái này thì không phủ nhận, từ lâu mình đã nghe người khác nói thế. Nói chuyện shock chỉ là một cách mà mình dùng để chọn bạn mà thôi. Nếu chưa nhận ra cái gì sau những câu nói của mình thì chưa lên mức bạn thân. Vì thế bạn thân của mình cũng không nhiều.
  • Thứ hai, là mính nói chuyện thiếu suy nghĩ. Cái này thì mình cũng thấy đúng, đôi khi vô ý thì có thiếu suy nghĩ một tí. Nhưng đa phần là do, đã nói ở trên, mình hay nói shock. Mà muốn nói shock, nhất định cần phản ứng nhanh, đối đáp tốt. Mà vậy thì việc thiếu suy nghĩ một tí cũng khó tránh phải. Còn một trường hợp nữa là có thể người đối diện chưa hiểu hết những gì mình nói nên cho rằng mình thiếu suy nghĩ.
  • Cuối cùng, T.A. nói có lẽ mình chơi hai mặt. Cái này thì hoàn toàn sai. Mình ko bao giờ 2 mặt cả. Có thể là T.A. chưa hiểu thôi. T.A. là bạn, ok. T.Hương cũng là bạn. Mình giỡn với T.Hương, T.A. biết rõ lý do và mục đích. Thế mà vẫn giận mình.

Từ tất cả những điều trên, chỉ có thể rút ra một điều, CON GÁI THẬT SỰ LÀ KHÓ HIỂU. Hy vọng, T.A đọc được mấy dòng này, để hiểu cho mình, cả T.Hương nữa.

Thôi kệ con gái, mình còn nhiều chuyện để lo lắm. Thầy Dũng hôm nay sang nhà, nhờ mình làm hộ cái danh sách, kìn thật 620 em đấy, làm chắc phải cả tuần, kiếm thêm thằng nào làm chung mới nổi. Cũng hôm nay, chị Lan về, đỡ quá, tối khỏi phải đóng cửa nữa rồi, hehe.

3 comments:

  1. ủa ? Châu thấy Tùng nói chuyện cũng đâu có shock đâu !! nói chuyên cũng dễ thương mà !! hay tại Châu hay shock quá nên khg nhận ra ????

    ReplyDelete
  2. Tùng không biết nữa, nhiều lúc thấy mình cũng có shock thật

    ReplyDelete
  3. uh chắc có lẽ vậy nên giờ Tùng vẫn "phòng khg gối chiếc " ha !!!!

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>