How Stupid Am I?

Một ngày stupid
<<6.11.2006>>
Hôm nay lại làm một trò stupid nữa, mình lại cho mượn tiền nữa rồi, khổ thật. Không ngờ mình lại có hành động như vậy. Chắc phải là một cái widget nhắc nhở bản thân nhưng kinh nghiệm xương máu kiểu này thôi để sau này không mắc phải nữa.
Ngoài ra, hôm nay còn nhiều điều đáng chú ý khác, đa số là diễn ra trên trường. Đầu tiên là cuộc "thảm sát" điểm của thầy Lý. Khổ thân tụi nó, xấu số lắm mới bị kêu lên. Cũng trong 2 tiết này, mình trả lời được một câu khó, cả lớp bó tay, được khen. Rồi tiết toán thì có cô mới dạy thế cho thầy Cương, không biết năm nay học bao nhiêu giáo viên tóan rồi nữa. Kể thử, thầy Luân, Sĩ, Cương, Hiếu, Khôi bây giờ là cô này nữa cả thẩy là 6. Còn hơn cả Chuyên toán ấy chứ. Tới giờ Văn, cả lớp ai cũng lo, vì tưởng hôm nay kiểm tra TV. Cuối cùng, cô bỏ cả 2 tiết văn và xin BGH cho lớp lên hội trường để tiếp tục thảo luận về chủ đề "Sống tích cực" hôm trước đang căng thẳng. Bữa nay có vẻ chuyên nghiệp hơn, gần gũi hơn. Lớp trưởng dẫn chương trình hết 90' cũng đuối. Mình nói vài lần, có một lần đối chất với cô nữa. Công nhận là liều thật. Nhưng cũng may là kết quả tốt. Hết hôm nay, còn ngày mai nữa để cô hoàn thành bài nói chuyện này. Trong tương lai gần là mình phải làm một bài thu hoạch và đi học bù văn.
Buổi tối, ra trạm xe buýt cùng với Hương, H.Anh và B.Chân nhưng mình đi xe trước vì họ không sợ đông, bon chen như mình. Xui kinh khủng, xe buýt phải đổi hướng vì kẹt xe nặng, xuống trạm khác, đi xe 41 về, sáng mai lại phải mò ra nhà bác Thiệu lấy xe đạp nữa. Buổi tối học Hóa với chị Nhi tiếp, hôm nay mệt mỏi quá, không tiếp thu được bao nhiêu.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>