Ngày đầu học thêm

<<3.11.2006>>
Sáng sớm tinh mở đã phải dậy để đi khám mắt. Hôm nay khám mắt mà hôm qua thức tơi 12giờ đêm để chơi game. Cố gắng lắm mới thắng một game và được tải bản full về. Coi như là thức đêm để kiếm được $20, cũng bõ lắm chứ. Khám mắt kiểu gì không biết, hàng thứ 10, lúc che mắt trái thì thấy chữ N, đến khi đổi mắt thì ra chữ R, thế mà 2 mắt vẫn 10/10. Hôm nay là bỏ lỡ một việc tốt nữa. Ông giám thị gọi mình lại, định đi làm gì chung với đoàn hs Pháp. Lúc đầu chắc thấy mình cao nên mới hốt đi, sau nhìn lại, chắc thấy còi quá nên bỏ lại. :(( Chán ghê, cái sự còi làm mình thiếu tự tin nhiều. Mình mà mập lên thì thiên hạ này, không có gì mình không dám làm B-). Xong đó đi ăn sáng với mấy đứa nhà họ Loạn, xong lên xe buýt về nhà.
Chiều lại mò tới trường, hôm bữa thấy có lỗi với TA, nên hôm nay bỏ chuyến xe đầu để chờ TA đi chung. Kết quả, mém trễ học. Không sao, bù đắp tí ấy mà. Tới trường, ráng ngồi học cho qua 5 tiết chán ngấy. Tiết Anh văn còn kt 15' nữa chứ. Đề vừa khó vừa dài, chắc 7 quá.
Về tới nhà, ăn rồi online một tí, chơi game trên miniclip. Cố gắng rất nhiều nhưng không tải được Commando về. Rồi một lát sau, chị Gia sư mới đến kém hóa. Sau con 3 kia, mình phải cố gắng thôi. Học với chị mới thấy mình không tệ lắm, tới 9:30 thì nghỉ. Online, blogging.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>