Kiểm tra Hình học

<<2.11.2006>>
Ui, hôm qua thức khuya ngồi nghiên cứu mấy cái google API, sáng nay dậy không nổi luôn. Mẹ gọi mãi mới chịu mở mắt ra. Dậy ăn sáng xong ngồi vào bàn, ôn tí hình học, tí kiểm tra. Tiện thể, mở blog lên coi, hôm wa có ai drop comment ko. Không ai viết gì cả, nhưng số pageload vẫn tăng đều (đến lúc mình đang viết bài này thì nó đã là 224 rồi, thật đáng khâm phục, chỉ có 4 ngày thôi đấy. Nhưng mình cá là 100+ là của mình rồi ^^). Cái statCounter này hay ghê, nó còn thống kê được là 67% visitor có IP Vietnam, 6% visitor coi lâu hơn 1 tiếng,... Quên mất, mình còn phải học bài. Làm qua 3,4 bài hình, tự tin để kiểm tra rồi, gấp sách vở, đi lên trường. Hôm nay đến sớm, nghỉ ngơi một lúc rồi ra xếp hàng chờ thầy vào. Để kt hôm nay không khó lắm, chỉ có dài. Cũng mừng là mình đã làm hết, dù câu cuối trình bày chưa ổn lắm. Để tính thử nha, lần nay, bài toán 10, lý 10, hóa 8 (chỉ là giả sử thôi) thì tb Toán Lý Hóa sẽ là 8,1; Trung bình các môn khoảng 8,4. Nghe có vẻ hấp dẫn nhỉ, nhưng thực tế thì chẳng biết thế nào.


Chiều nay không phải ở lại tập bóng, mình nhờ ku Sơn chở ra Phú Thọ để rút tiền ATM. Rút xong về cùng chuyến xe buýt với bọn LHP tan ra. Về nha sớm, ăn uống nó say rồi lăn ra ngủ. Chiều tối, nghiêm cứu tiếp cái API, rác rối gớm, làm một hồi, hỏng luôn cái blog, phải trả về mặc định. Mất công ghê. Dạo một vòng thế giới blogger, mình nhận ra, 1/5 là blog của người Trung Quốc, Đài Loan,... nhưng hầu hết chúng được viết bằng tiếng Anh, rất thành thạo (chẳng như mình hồi trước).

2 comments:

  1. sao blog của ông sắp xếp lôn xộn thế ??? khg theo thứ tự ngày tháng gì hết đó !!

    ReplyDelete
  2. bài này tui mới sửa nội dung, nên nó đưa lên trước, blog mà, date modified order

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>