Ngày GẦN hoàn hảo

<<14.11.2006>>

Hôm nay mọi chuyện có vể khá hơn hôm qua. Sáng đi trực cũng thấy vui hơn. Đầu giờ, không ai đi trễ -> không bắt được ai, chán. Đi phát, thu sổ + kiểm diện, vào lớp nào cũng cố ngó coi, có girl nào khá không. Vào lớp 10CV, thất vọng hoàn toàn. Lại một ngày nữa, mình phải mò từ phòng Lab này qua phòng Lab kia, mệt chết được. Xong buổi trực vất vả, mình vào canteen ăn cơm, mấy cô trong đó quen mặt mình luôn rồi. Ăn xong, rủ tụi trong lớp chơi cái cờ 15 con mà hồi trước T.Nguyên chỉ mình. Nguyên buổi sáng, ngồi luyện tập với Trí, tìm ra bí kíp bất bại nên mình đã thắng trắng tất cả mọi đối thủ :)) (hồi trước, mới biết chơi, thua T.Nguyên tới 19-1, y như tụi nó bây giờ vậy).
Từ sáng tới chiều, không có đủ lượng cafein cần thiết, nên mình cứ gục lên gục xuống, phờ phạc cả người. Tiết văn ngủ được một lúc, nên ra chơi cũng tỉnh lại. Hôm nay thầy KT phát bài, nhìn bài thằng Khải 9đ là biết mình bao nhiêu liền. Có lẽ, một giấc ngủ khi tiết Văn không đủ đối với mình, lên xe buýt, nhờ cái sự khách sáo của những người khác, mình đã có một chỗ ngủ. Xuống xe, 4 đứa (mình, Thức, Thông, T.Anh) đi về chung, vì mình không đi xe đạp. Lúc về, 3 thằng con zai chọc nhỏ T.Anh quá trời, còn rẽ đường khác mà đi. Vui nhất và ấn tượng là khi đi đường khác, gặp 3 con chó đực và 1 con chó cái... bó tay.
Về nhà, ăn no, mình và mẹ đi SuperMarket để mua đồ, rút tiền và xài cho hết mấy tờ 50k cũ. Về nhà là mệt phờ, không học hành gì cả. Tí nữa cố ôn thêm tí Hóa, để mai kt 1tiết.
PS: thì ra, cái em dễ thương kia là học A2, chứ ko phải A3 như mình tưởng. Nghĩ lại chuyện hôm qua, nghe thằng Đảo nói thêm về chuyện rắc rối của bọn Amotizen. Hy vọng mình sẽ nghĩ khác về chúng nó.

8 comments:

  1. chán ghê, chồng thì có 1 ngày hoàn hảo, chẳng bù cho vợ, ngày gì mà buồn muốn chết...

    ReplyDelete
  2. Chà, chỉ gần hoàn hảo thôi, không có gì là tuyệt đối hết mà

    ReplyDelete
  3. hơ :"> vo chong gi nha Tùn :"> bat wa tang :">

    blg mi phuc tap wwa :"> sieng thiet :"> khoai nhat cái music của radio blg :">

    rảnh wa choi nha :">

    viet ngắn lại cho đây rảnh đọc :))

    ReplyDelete
  4. ack, vợ chồng thì vợ chồng, còn 2 bà nữa kìa

    ReplyDelete
  5. Tùng đào hoa lắm !! tại bạn khg biết đó thui !! hehehe ^^

    ReplyDelete
  6. Tùng mà, sao không đào hoa được :))

    ReplyDelete
  7. rồi , tới giờ chảnh của ban Tùng rồi đấy !! ack ack

    ReplyDelete
  8. hehe, giờ nào mà chẳng chảnh :">

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>