Kiểm tra hóa

<<15.11.2006>>

Lại thêm một ngày nữa phải mò vào trường. Sáng cũng định vào sớm coi tụi trong lớp làm kt thể dục, nhưng lười quá nên ngủ luôn. Lúc ra trạm xe buýt, phải chạy đua mới lên được xe trước, cũng may là co mấy bà già xuống xe chậm, nên mình lên mới kịp. Xe buýt bật máy lạnh mạnh quá, nhức cả đầu. Hôm nay thầy cho làm bài kt Pascal. Nguyên một hàng máy bị hỏng, đem đi sửa, thế là kt theo kiểu 2-3 người một máy. Bày đàn thê tử của mình cộng thêm Trà My và Minh Ngọc sống chết nhờ mình. Lúc đầu một phần nhà họ Loạn cũng lấy source từ mình nhưng thấy mình bí, chúng nó quay lưng lại với mình, đi theo thằng Đảo và Luân. Kết quả, 5 đứa con gái kia và mình được 10 còn nguyên đám Loạn gia chỉ có 9. Hehe, lần đầu tiên được 10đ tin trong năm nay. Trước khi vào kt, nhân tiện ghé vào phòng máy, khoe cái daily blog của mình cho tụi trong lớp luôn.

Lúc ăn cơm trưa, ngồi ôn thêm tí hóa. Hai tuần qua mình ko hề lo lắng gi bài nay, mà bây giờ mới thấy lo. Tới chiều làm cũng không tốt lắm, sai 2 phần nhỏ, chắc 7-8 đ là cùng. Đành phài trông đợi vào bài thi HKI thôi. Hóa chỉ cần trên 6.5 là đủ, không cần nhiều. Hết 5 tiết, lại rong ruổi trên chiếc... xe bus nhỏ nhắn xinh xinh (^^). Hôm nay nhà bác Thiệu bị cái gì mà cái cửa sắt bị tĩnh điện, không biết, ưứ thế mà đưa tay vào kéo -> giật. May mà điện yếu và điện trở người của mình cao, nếu không là tiêu (nghe như Clý ấy). Về nhà sớm, coi đá banh rồi ăn. Xong là bay lên giường, ngủ khò. Đang ngủ, thấy khát nước, mò xuống nhà, uống nước, mắt nhắm, mắt mở, làm rớt cái ly vào chân, bể ly, đau chân, ngủ tiếp :D. Đọc blog D.Hạnh thấy hay thật, comment 3 bài luôn, cho bé nó mừng.

2 comments:

  1. hơ, giỏi nhỉ ;)) tui nhớ gì pascal chít liền :">

    nam nữ bình wền :"> ông làm gì tụi kia làm đó :)) chúc ông 10 diem dài dài

    ReplyDelete
  2. hết HK I rồi, còn lần nào nữa đâu mà lấy điểm 10. Bà học tin học là học cái gì?

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>