Con người của lý trí



<<16.11.2006>>

Ngày gì mà nhiều việc thế không biết? Sáng dậy, định làm cho thầy cái excel nhưng mệt quá nên ngủ tiếp. Ra trạm xe buýt trễ, gặp cái xe khốn nạn hôm trước nữa, nên mém đến trễ. Vào tới cổng trường rồi thì thấy ông thầy cầm dùi trống sắp sửa đánh. Thì ra hôm nay cúp điện, nên phải đánh trống trường. Vào học, tối om om, nóng nực, bực bội. Cũng may là bài Toán phát ra được 9đ, chứ nếu không khùng mất. Tội nghiệp, ku Khải chả biết là bài thế nào mà có một điểm. Mà thấy nó chả buồn gì cả. Mình bị 3đ 1 tiết Hóa thôi là đã buồn chết được rồi, thế mà nó cứ nhơn nhơn. Thấy cũng lạ, những thứ mình cho là đáng buồn thì nó lại không buồn, những thứ mình thấy là vui thì nó thấy nhảm.
Học xong 2 tiết Toán, chạy xuống nhà thi đấu tập bóng rổ tiếp. Hôm nay học mấy chiêu 2 bóng. Khó thật, làm được có mấy cái, có cái làm hoài không được. Làm sao mà tay trái dẫn bóng, tay phải chuyền bóng được??? Xong thầy cho thi đấu, mấy thằng đểu kia nó nhân lúc mình sơ hở, loại mình ra luôn. Kệ chúng nó, ra nghỉ tí, tập rebound với thằng Sơn (A3). Lúc nãy làm được một cú đu rổ (được có 1 s, lúc đầu không tính đu, ai ngờ với tới thật, nhưng buông tay ra liền). Dạo này có lẽ mình có cao thêm, 1 tháng trước có tới rổ đâu, giờ đã bật cao hơn rổ rồi, hehe.
Lúc sáng, học xong, X.Hằng bày cho cái trò, kiểm tra 1 người sống theo tình cảm hay lý trí. Mình chính là con người của lý trí, mà mình thấy cũng đúng. Ky, Thành cũng lý trí như mình, Đảo, Thanh thì lại tình cảm. Nhà mình ai cũng tình cảm hết á. Khổ.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>