Cúp điện, trời ạ

[ 28.11.2006 ]

Ui, một ngày đen tối, theo đúng nghĩa đen. Sáng cúp điện nguyên buổi, chả làm gì được, đành móc sách vở ra học. Cũng chả được bao nhiêu thì đến 11 giờ, ăn cơm vội vàng rồi soạn sách vở đi học. Để ra một chồng sách vở mới, một chồng cũ rồi. Thế mà mắt nhắm mắt mở thế nào, ôm nguyên đống sách vở vừa lấy ra bỏ lại vào cặp. Để nguyên buổi chiều chả chép chữ nào vào tập cả, toàn phải viết vào giấy.
Ra bus stop lúc 12 giờ. Mụ Thúy Anh hẹn 12 giờ, làm mình ra sớm rồi chả thấy mụ ấy đâu, bỏ một chuyến bus thôi, đế chuyến thứ 2 thì cùng ku Đăng lên xe tới trường. Vào lớp, phải bàn luận ngay về cái bài báo nhảm nhỉ, xuyên tạc sự thật. Thêm cái vụ Mr and Mrs Smith tới Việt Nam, tưởng còn nóng lắm, ai ngờ ai cũng biết hết, quê.
Hôm này cô Hà đã đi học lại, í nhầm, đi dạy lại. Trong thời gian tĩnh dưỡng ở bệnh viện, cô đã chấm xong bài viết số 2. Hix, may thật, mình tới 6đ lận. Bài này cao nhất là 7đ, mình viết có mỗi một tờ mà cũng được 6đ. K.Anh viết kin 2 tờ cũng chỉ có 6. Nói chung, thế là được rồi. Trong 2 giờ ra chơi và tiết GDCD, mình đã giảng xong cho ku Khải và vợ 4 Ngọc của mình hầu hết phần Quang mai kt. Giảng lại cho tụi nó coi như mình ôn lại. Về nhà ôn thêm Điện nữa là okie.
Hôm nay về chung với Thanh Hương, mình mua cho 2 đứa 2 bịch sữa đậu nành. Thế mà lên xe, chả thất nó đâu. Mình bò ra sau xe, ngồi ngủ tới gần về. Phóng xe đạp về là khoảng 6:10, ăn tắm xong là vừa lúc chị Nhi tới, lên học tới 9:30 rồi nghỉ, viết blog.

2 comments:

  1. ghia ghia ;)) di hoc thi nhat dinh phai di xe bux ;)) gio thi co ban ay ay gui nhac cho nha ;)) ong di dieu tra coi ai vay :">

    suong nha, co fan ham mo bi mat nha :"> bao tui kem gap doi =P~

    ReplyDelete
  2. ê, kỳ vậy, post bài ngày 28/11 mà nội dung là của bài 29/11. Quê rồi, post lại đi

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>