Buýt và rắc rối

[ 27.11.2006 ]

Cái mạng củ mì này làm mình chả vào blog được, không viết comment được luôn, chán thật. Mà hôm nay cũng chẳng mấy điều thú vị. Sáng dạy đọc tí văn, rồi đi học. Trễ chuyến đầu, mình phải đợi tới chuyến sau. Cũng may mà xe đi nhanh, nên vẫn tới sớm. Tiết 4,5 có bài kt TLV. Sáng, mình đoán rằng chiều này chỉ có thể ra bài Thu Vịnh, nên mình cũng chỉ đọc mỗi bài đó. Đúng là chiều kt bài đó thật, viết cũng được kha khá.

Tan học, đi bus về, chạy nhanh nên đi lên chuyến đầu (#1) cùng Tú Anh. Nhưng chuyến #1 này đông quá nên mình và Tú Anh phải xuống. Hai đứa ngồi đợi xe ở Phú Thọ, nói đủ thứ chuyện cho thời gian qua nhanh. Nhưng phải đợi 15' mới có chuyến tiếp theo. Thấy hình như có 2 xe (#2, #3) lên, quên cái #2 đi, đông quá. Ngoắc cái #3, nó cũng không dừng lại, bó tay. Nhìn lại thì ra có thêm chuyến #4 nữa lên, 2 đứa bò lên gặp Hồng Anh (sao mình quen nhiều người tên Anh quá nhỉ, loạn cả lên), Bội Chân và T.Hương. Lúc đầu tưởng T.Anh có vé tháng nên mới rủ xuống, ai ngờ là làm bạn ấy móc thêm 3k nữa ra. Cái xe này nó gầm rú ghê wá, nhưng được cái đi nhanh. Xe #4 và #2 dừng cùng lúc. Xuống xe thấy Thúy Anh (lại Anh, còn 2 anh nữa là Vân Anh và Kim Anh nữa, lẫn mất). Chưa đi được mấy bước đã thấy cái #5 bus lên. Ngày gì mà bus đi nối đuôi nhau quá trời. Bơm xe đạp xong rồi chở Th.Anh về. Xe mới bơm, chạy ngon ghê. Về sớm coi phim rồi online.

Tối nay đọc được đủ thứ hay ho, nào là không gian 11 chiều, thuyết M, thêm mấy cái ngoài luồng khác nữa. Cũng tối nay, nghía thấy cái Nokia 5300 đẹp thật, ước gì cũng có một cái (nhưng nó tới 4tr lần, bao giờ mới có đây)

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>