Sốt xuất huyết

<<22.10.2006>>
[ Tiếp theo blog trước ]
... Suốt đêm cứ trằn trọc, mãi không ngủ được. Đến 4 giờ sáng, xay được 1 bọc sinh tố, nhẹ cả người, từ đó mới thấy thoải mái hơn. Thì ra là tại cái bụng mình bị gì đó nên ăn không tiêu, bụng lúc nào cũng cồi cào. Sau đó ngủ ngon hơn, tới sáng thì ăn phở. Online được một lát. Tới trưa, trước khi ăn cháo, mình lại xay sinh tố tiếp, toàn là phở. Chứng tỏ là mình không tiêu hóa được. Ăn cháo xong là đi ngủ. Chiều thấy khó chịu quá, gọi điện thoại cho mẹ về gắp. Trong khi đó, chat với Châu, tâm sự nhiều điều, thế mới thấy Châu tốt với mình thế nào. Mẹ về, cho uống thuốc rồi gọi cô Linh sang xem. Sau môt hồi, cô chẩn đoán mình bị sốt xuất huyết độ 1. Vẫn còn may vì phát hiện sớm. Sau khi cô Linh về là mình ngủ luôn tới khuya.

Thật đáng tiếc, hôm nay được gọi lên trường đấu giao hưu bóng rổ, một dịp tốt để thể hiên tiến bộ, thế mà...

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>