Nghỉ học

<<23.10.2006>>
Sau bao nhiêu ngày mất ngủ, đêm qua mình cũng có một giấc ngủ ngon. Sáng dậy thấy thật sảng khoái. Hôm nay sốt nhẹ lại. Mẹ không cho ăn gì cả, còn đi xét nghiệm máu và siêu âm. Trong lúc chờ mẹ chuẩn bị, tranh thủ online tí, xem xem có ai quan tâm tới mình nữa không. Không có tin nhắn nào liên quan tới mình cả, toàn là spam và virus. Available, Châu nhảy vào bắt chuyện liền. Châu nói chuyện với mình về chuyện lần trước mình ghi tên một đám trong gia đình họ L. Dù sao nó cũng qua rồi. Sau đó tắt máy rồi vào trung tâm ý tế quận Tân Phú. Lúc đầu mẹ bảo vào khoa cô Linh là chủ nhiệm. Trời ạ, đó là khoa nhi, tui nó toàn dưới 1m, mình đã hơn 1m8 rồi mà còn bị lôi vào, nhục cả mặt, không dám ngẳng lên nhìn ai. Cũng may mà mẹ nhanh chóng đưa mình ra khỏi chỗ đó. Đi thằng lên phòng xét nghiệm. Ở đây, bác sĩ làm cái-công-việc-mà-ai-cũng-biết-là-việc-gì-đó (nếu ai chưa biết thì nói luôn, đó là cắm một hệ thống gồm 1 cylinder, 1 piston và một cái kim mao dẫn rồi từ từ hút máu của mình vào đó). Cam đảm nhất khoa nhi, mình không kêu la gì cả. Rồi tiếp tục vào phòng siêu âm. Đợi mãi mới tới lượt, mệt quá, nằm ra ghế nghỉ tí, nắm một cái hết 5 cái ghế (!?). Sau đó cũng được gọi vào, làm cái vèo, rồi ra ngay, chẳng biết kết quả thế nào. Tưởng thế là được về. Ai ngờ phải ngồi chờ tên lấy thuốc. Cũng may mà có bảo hiểm y tế nên không mất xu nào. Nhận thuốc xong là phắn về liền. Đi xe ôm của cái ông nào quen mẹ, chẳng biết tiền nong tính thế nào.
Về tới nhà, mẹ xem cái tờ xét nghiệm, chẩn đoán, nói là bị sốt xuất huyết thật, nhưng mới độ 1, chỉ cần tăng đề kháng và nghỉ ngơi, theo dõi vài ngày là OK. Cũng vì thế mà chiều nay mình nghỉ học, ở nhà tĩnh dưỡng. Cũng may mà có thằng An và thằng Sơn qua nên nhờ tụi nó gửi đơn và trả tập cho K.Anh hộ. Cả buổi chiều, chẳng làm được gì cả, lại sốt trở lại, lên 37.6 độ, cứ phải nằm một chỗ mãi cũng chán. Tới tối (lúc đang viết bài này nè), định một lát nữa học bài để mai quay lại lớp còn kiểm tra 2 môn. Mệt thật, Kt gì mà liên tục thế không biết. Đúng là...

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>