Kojo Kokono

<<18.10.2006>>

Chưa bao giờ mình thấy mệt mỏi như ngày hôm nay, sáng đến lớp, làm bài Pascal nhanh, xong trước, mở game ra chơi, chưa chơi gì cả, toàn là thằng Khôi không, thế mà bị thầy hốt. Thầy cũng chỉ là đùa thôi, không trừ điểm gì cả, thầy cũng hiểu là mấy bài đó, mình với thằng Khôi làm được hết rồi. Thế nhưng lớp trưởng không hiểu cho, thế là bắt thằng Luân ghi tên mình vào (mình đoán nó cũng muốn thế). Nguyên một buổi trưa, sau khi ăn cơm, mình toàn đánh bóng bàn. Ngày mệt mỏi nên làm gì cũng mệt mỏi. Đánh đa số là thua.
Hôm nay, đòan Kojo Highschool của Nhật sẽ sang giao lưu với trường LHP. Nghe X.Hằng bảo là xin đi city tour, nhưng mãi vẫn không được. Mừng hụt. Đến ra chơi, thấy K.Anh chạy xuống, bảo mình là đang mở cửa đăng ký thêm. Chạy ngay xuống hội trường để đăng ký. Lúc đó, mệt mỏi đi đâu hết rồi. Ở hội trường, đã có Tú Linh và vài đứa khác. Tú Linh đang ghi danh sách, nó thật là "đểu" (nói giảm, nói tránh). Mình ở ngay đó, đọc tên cho nó mà nó không ghi, nó ghi cho bạn thân không thôi (đang kiềm chế bản thân). Cuối cùng, đứng đó từ đầu tới cuối mà không hề có tên. Trong khi mấy thằng shit kia ở nhà, ngồi chơi thì có tên. Damn TL. Nhưng vì sự kiên trì (lì), và quen biết với thầy Châu nên được ké theo. Cũng vui là nhóm mình không có bọn máb nă kia, nếu không thì mất vui. Nhóm mình gồm có khôi, Hương, Triết, V.Anh, Dương, Vương, Thọ, Huy, X.Anh,... Cả nhóm dẫn mấy anh Nhật đi vào thương xá Tax, mua sắm rồi về khách sạn. Công nhận một điều, họ nó tiếng Anh kém thật. Chuyến đi kết thúc, chụp bao nhiêu là hình lưu niệm. Nhờ có chuyến đi hôm nay mà mình thoát khỏi bà cô Hóa, mừng thật luôn.
Trên xe đưa về trường, có đùa vui với mấy em 10CTin cùng xe. Rồi khi xuống, gặp Duệ, thế là tụi D4 rủ đi chơi GB, tới 8:30 mới về. Về nhà là sức tàn lực kiệt luôn. Ngủ, Ngủ và Ngủ

2 comments:

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>