Lỗi lầm

<<19.10.2006>>

Sao mấy tuần nay, mình thấy mệt mỏi thật. Mệt mỏi vì một điều nghe hơi "điên". Mình là lớp phó kỷ luật, cô và bạn bè lúc đầu rất tin ở mình (43/46 phiếu thuận) cơ mà. Thế mà nay, mình vi phạm nhiều lỗi, đa số là Kỷ luật. Mình thấy cứ sao sao đó. Mình thấy bản thân dù chưa thể nó là gương mẫu, nhưng mình đã làm rất tốt công việc của mình. Hầu hết các lỗi sai của mình có 51% là do ngoại cảnh mà. Đi trễ 4 ngày (!!) thì 3 ngày do xe buýt rồi, chỉ có một ngày đúng là vì mình ra quá trễ. Gần đây, mình đã ghi danh sách dài những đứa nói chuyện "tích cực" (rất rất tích cực) trong giờ tin học. Hình như nó đã đẩy mình ra xa hơn với cộng đồng lớp. Rồi vừa hôm qua, mình bị thấy nhắc tên vì trên màn hình máy mình có game. Khi đó, mình đâu có chơi. Thằng Khôi làm bài chung máy với mình, cùng mình làm xong bài tập. Nó rủ mình chơi game tí cho đở buồn, chỉ còn vài phút nữa là hết giờ rồi mà. Thế là Trà My quay sang chỉ chỏ vào màn hình đúng lúc thầy quay xuống. Và mình bị hốt cổ. Thầy cũng đâu có định phạt gì đâu, nhưng không qua nổi của lớp trưởng. Thế là bị trừ 2đ. Bọn "oan gia" tuần trước chắc vui lắm, biểu hiện rõ nét là Tú Linh. Buồn lắm. Ôi, nhiều nhiều thứ làm mình mệt mỏi quá... Ngoài ra, mình cũng hứa sẽ cố gắng gương mẫu hơn trong thời gian tới.
Cũng may, sau tiết học hôm nay, mình có một buổi relax. D.Phương và Đảo tổ chức sn chung tại nhà thằng Đảo. Cúp Bóng rổ đi chung với tụi nó cho vui. Ăn uống, vui chơi quá trời. Chỉ ngại mỗi cái đường xa quá. Lúc về mình với mấy đứa nữa đi buýt 2 lần, tính ra hôm nay mình đi buýt cũng khoảng 25km+. Về còn sức ăn và tâm sự mấy dòng trên.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>