Ôi, mưa

<<25.09.2006>>
[Tiếng Việt]

Hôm nay, như mọi ngày, mình đi học bằng xe buýt. Vừa ra khỏi nhà thì trời mưa, không muốn quay lại, nên mình phóng xe đạp xuyên cơn mưa. Tới trạm xe buýt,... mình như con chuột lội. Ra đó, chờ hoài, chờ hoài không thấy cái xe 27 nào đi qua cả, mình, nhỏ T.Anh, Đăng, Tuyền và bạn gì đó ở SN2 đứng đợi mãi. Một hồi, 2 bạn kia đã lên xe máy đến trường, thêm Thức CTin đến. 4 đứa đứng chờ. Nhìn đồng hồ là biết, chắc chắn là trễ rồi, nhưng vẫn không thấy bóng dáng cái xe buyt nào đến. Thế là mình mới đề nghị cả đám đi 2 xe, 111 + 14. Sau một hồi chần chừ, cả đám đành chấp nhận. Xuống xe buýt là đã 12:46 rồi, trễ 1'. mình đã bảo là không cần chạy, cứ từ từ mà đi thôi, nhưng không ai nghe, chạy hết trơn, còn mình mình ung dung đi bộ. Một lát sau, T.Anh "đuối", đành phải vác cái cặp giùm nó, đi với nó vào. mình đi bộ bị bắt lại, hai ku kia chạy trước, cũng bị bắt lại. Như nhau cả. Cũng may là thấy thông cảm, vì trời mưa nên xe buýt trục trặc, chỉ bắt viết 1 bản kiểm điểm rồi tha, không bị trừ điểm hạnh kiểm. Ôi thầy thật dễ thương ^^. Tiết 4-5, cô cho bài làm văn, khó thì không khó như 70' làm sao làm kịp, làm mình phải rút ngắn 2 phần cuối lại.
Tối đó, tan học ra trễ vì cái tiết mục ATGT của 11D3. Ra Đôi giày mới của Gmanvề còn "được" cô nhờ làm mấy việc --> trễ quá. Tìm được thằng Duệ, chỉ nó mấy cái về IT rồi cả 2 phóng về trường chơi bóng bàn. Vì chưa thể đóng tiền học, nên đành phải cúp đi chơi một bữa vậy. Tới gần 10:00 mới về nhà. Rồi còn coi Miss World đến 12:00, mệt mỏi quá, đi ngủ luôn.
Đây là đôi giầy mới của mình, chà nhớ đôi giầy cũ quá, mới mua có 3 tuần đã làm
mất, từ nay, đi học bóng rổ, đi luôn đôi này, khỏi thay giầy nữa, kẻo mất tiếp.
Dùng photoshop cắt ra đó.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>