Chủ nhật - Sunday

<<24.09.2006>>

[Tiếng Việt]
Càng ngày mình càng nhận ra khả năng tiếng Anh của mình càng tệ. Tệ hơn nhiều lần so với những gì mình nghĩ. Nhưng không sao, đời còn dài mà, từ từ trau dồi thêm cũng được.
Sáng, đi shopping với mẹ, mua được 1 đôi giày mới, khá đẹp bằng giá cái cũ. Mình và mẹ thành VIP ở đó luôn. Sau đó lòng vòng trên con đường Nguyễn Đình Chiểu, vào siêu thị, rút tiền...
Chiều, lướt net, tìm được khá nhiều cái thú vị, nghiên cứu về Photoshop. Sau đây là tác phẩm của mình:

Trước khi design

Trước

Sau khi design

Sau

Sau đó design cho Thúy Anh cái blog, sở thích của mình mùh. Làm theme màu xanh lá cây, hy vọng tác phẩm của mình sẽ được công chúng chấp nhận.

Tóm lại, hôm nay là một ngày tốt đẹp, mình đã hoàn thành tốt nhựng gì mình cần làm.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>