Một ngày giông bão

[ 30.8.2009 ]

Cuối tháng 8, trời Xì Gòng năm nào cũng mưa bão. Lần mưa bão nào cũng đang lúc đú đởn ngoài đường :)), chiều năm ngoái chạy đang chạy xe từ Q7 về thì mắc mưa, nguyên đám chui vào cái hiên nhà ở dọc đường, trước mặt là cái xe chở mấy cái bao tải gì đó, ngồi ngắm tụi nhóc leo lên xe tắm mưa. Ướt hết cái blackberry 8100 mới mua. Sau khi thoát được cơn mưa thì cả đám chui vào KT đánh bài, vừa ướt vừa lạnh, mà còn làm ồn ào nguyên cái wán của người ta nữa chứ.

Năm nay bối cảnh cũng y hệt, mà năm nay ít người hơn, dắt nhau vào Ohashi ăn thử món Nhật, thấy cũng đc, mấy cái món cá sống, mực sống, bạch tuộc sống cũng ko kinh như nhiều người nghĩ. Chắc là cũng đã được Việt hóa sơ sơ rồi. Nói chung là cũng khá là okie, chỉ có điều hơi mắc so với những món ăn khác, và ăn để biết chứ ko phải để no :D. Sau đó đi ăn bún, lại được thử thêm món bún sứa ở đường Đồng Nai. Vậy là hôm nay được trải nghiệm khá nhiều món mới.

Sau màn ăn uống là màn “uống trà”. Lại chui vô wán Feeling tea ngay cạnh đó mần ăn. Hôm nay lại bị ép làm cái, và lại bị mấy bạn, điển hình Nguyễn Hữu Thanh Tâm, Hồ Diễm Phương ăn gian, đến mức thua mấy chục ngàn. (thật là nhiều chữ “lại”, sao thấy việc mình bị lừa bài là 1 chuyện khá quen thuộc :)))

Năm nay may mắn nhận được một món quá khác từ FPT, tuy không giá trị bằng cú điện thoại năm ngoái, nhưng mà rất là đẹp :"> đó là 1 cái áo FPT-Arena nhân dịp 5 năm thành lập. (dù không có liên quan gì đến Arena cả >:))

10 comments:

  1. chà, ko ngờ bạn hận mìh đến thế, thật ra thì có nhìu ng ăn gian lắm, tại sao bạn lại cứ nhè mình mà chửi. Sau này mìh ko thèm ăn gian bạn nữa, có vài đồng bạc chứ nhiu, tính toán hoài =)) dù sao thì cũg happy birthday 2 u lần nữa. chúc mọi thứ mìh chúc bạn hum nay thàh hiện thực. Nice dreams

    ReplyDelete
  2. Ăn ngon wá.Chẹp,mà có đứa nào bị tiêu chảy gì hông? =)) Chúc thím thêm tuổi mới sẽ ko bị lừa nhiều như trước nữa.

    ReplyDelete
  3. thế con có bao giờ lừa thím chưa ;;)

    ReplyDelete
  4. Nói Sài Gòn mưa bão thì cũng không đúng lắm. Nhưng thôi, văn học nó cũng phải bay bổng một tí...

    ReplyDelete
  5. Mar ko có lừa bạn đâu, NHTT xin lấy dah dự ra bảo đảm =)) Nó chỉ là ng ngoài cuộc, dạg là thấy ng khác ăn gian ko lên tiếg chứ ko có chủ độg. Còn về vụ lừa bài thì NHTT xin hứa sau này ko chơi trò đó nữa, chơi thua thi đi ra ko chơi nữa, hứa đàg hòag thật đấy, nên sau này cứ yên tâm mà làm cái

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>