Ngày sinh nhật

14/5, ngày đầu tiên trong 6 ngày cuối cùng.
Hôm nay ngồi cầm cuốn lịch, đếm ngày sinh nhật của các bạn mới nhận ra: tháng Năm là tháng có ít sinh nhật nhất trong năm. Chỉ có mình sinh nhật Thanh Hương mà thôi. Lớp mình đông, nhưng sinh nhật ai thì cả lớp đều biết. Hôm sinh nhật Minh, mọi người hát bài Happy birthday ngay ngoài hành lang. Hay sinh của Ky, cả đám ra Feeling tea nhâm nhi trà sữa, sinh nhật Vân Anh, Anh Vương năm ngoái cả đám đi ăn lẩu dê, sinh nhật tôi, gần 20 đứa đi lang thang trong Đầm Sen rồi kéo về nhà ăn mì gói. Nhưng không sinh nhật nào qua được sinh nhật Tú Linh. Mỗi năm tan nát 1 bộ quần áo. Hôm đó, ai cũng ướt nhẹp, mặt mày bơ phờ nhưng không ai thấy lạnh cả. Vào những bữa đó, một vài món quà không còn nhiều ý nghĩa bằng sự nhiệt tình của tất cả mọi người. Sau này, những buổi sinh nhật chính là những dịp chúng ta lại quay về gặp nhau, phải không các bạn?
trích Kỷ yếu Amotizen
IMG_9921 [K!D]

4 comments:

  1. Bậy bạ, nghe tới sn là chạy trốn ko kịp, ko nhớ nổi là còn nợ wà bao nhiu ng, bây h ai mà mời sn cũg thấy chạh lòg :(

    ReplyDelete
  2. SN dau tien va duy nhat tham du (cho toi nay) la sn cua Tam va Trang

    ReplyDelete
  3. ai thế nhỉ. sn Tâm và Trang hồi 2007 đó hả? đi ăn yogurt + mì gói đó hả

    ReplyDelete
  4. =)) uhm, hum dó bị điên hay sao ấy, đi lag thag zậy mà zui.Còn cái sn năm 2008, chán pah xác. Thật hân hạh, ko biết bạn nặc dah là ai nữa???? chắc bạn này cũg giốg mìh hạn chế đi sn của ng khác càg nhiều càg tốt, đỡ tốn tiền mìh và đỡ tốn tiền ng ta.

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>