Áo dài ơi

18/5, ngày đầu tiên trong 2 ngày cuối cùng.

IMG_1112

Hôm nay Chủ nhật, tôi một mình ngồi nhà lướt lại những tấm hình của lớp. Nhìn qua, lớp mình ít con gái quá, chả bù cho những lớp D. Nhưng mà con gái lớp mình ai cũng xinh cả. Con gái xinh như thế, xứng đáng được con trai yêu quý phải không? Tình cảm của con trai đã bộc lộ phần nào qua ngày quốc tế phụ nữ năm nay. Ngày đó các bạn đã được đón chào trong nhạc và tiếng vố tay, được tặng quà, được hát và nghe hát. Ngày 8/3 tôi nhớ đã viết rằng "Không con gái lớp vào hạnh phúc bằng con gái A1". Nhưng bây giờ tôi lại muốn nói thêm, con trai A1 cũng hạnh phúc lắm đó. Con trai A1 được ngày ngày đi học với con gái. Vào lớp chọc ghẹo con gái, con gái cáu lên, lại càng xinh. Nhớ cái hôm con đi nghe cái về giới tính gì đó. Lớp trống không, lúc đó mới thấy con gái lớp mình không hề ít như tôi nghĩ đâu. Xin gửi 19 cái ôm tới 19 bạn nữ của Amotizen. 8/3/2008 là một kỷ niệm đẹp, đáng nhớ và thật nhẹ nhàng cho một ngày nghỉ cuối cùng. Để ngày mai, ta cùng bùng nổ...

trích Kỷ yếu Amotizen

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>