Lẩu dê Hi-tek

[ 2.12.2008 ]

Mấy hôm trước mình còn đang lưỡng lự với cái chuyện đi học Aptech, nên hay không? Nhưng mà giờ mình đã quyết định được rồi. Mình không nên học Aptech ngay bây giờ. Vì những lý do sau

  1. Học phí sau học bổng là gần USD900, chứ không phải 800 –> gần 16tr
  2. Học toàn ba cái lăng nhăng, đa số là web services. Mà mình thì dự định học Embedded Application. Cho nên học cũng không giúp được gì.
  3. Ông thầy giảng chán quá

Từ những lý do trên, mình quyết định không đâm đầu vào đó chỉ vì 400$ sale off. (I followed tip #2 not to be a compulsive shopper.) Nhưng đằng nào cũng lỡ vác xác lên tới trung tâm, thôi thì chui vào học ké lớp anh Nguyên luôn cho nó vui.

Vừa vào tới lớp, ông thầy đã hỏi: “Anh này là ai đây?”.
“Dạ, em… dự thính ạ”.
“Dự thính là sao?”
“Nó vào đây thăm tụi em đó thầy” – anh Nguyên bay vô.

Thế mà ông thầy cũng dễ chịu, cho mình vào ngồi nghe, dù chả hiểu cái BMP, EJB gì gì đó là cái đek gì. Thôi ngồi tiếp cho tới cuối giờ, tranh thủ download cái giáo trình Aptech ACCP 2007 về. Hix, mấy thằng khốn nạn up load cái đống powerpoint có hơn 100MB lên mạng rồi chém gió, bảo là giáo trình aptech. Hôm nay vào mới biết, cái DVD giáo trình của nó tới 3,81GB. Down hộc máu mới đc có 2,7GB còn hơn 1GB nửa nhờ anh Cường chép tiếp.

Học xong giờ lý thuyết, mình rủ mấy anh chị trong lớp cũ đi nhậu, rửa học bổng như lời hứa năm nào =)). Thế là 4 người cúp học theo mình đi ăn lẩu dê và vú dê nướng ngay trong canteen của Aptech. Vào đây vừa download bài học, vừa nhậu. Có ai nhậu lẩu dê wifi giống mình bao giờ chưa? =)), vui phết.

Two Dollar Battle Tank by Orudorumagi11

2 comments:

  1. ăn chơi sa đọa hết sức. :))

    ReplyDelete
  2. Ghét nhất mấy đứa dùng hình ảnh để câu người đọc bài >.<

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>