November ends

[ 30.11.2008 ]

Tháng 11 đã xong, chỉ còn 31 ngày nữa là hết năm two thousand and eight. Lẹ gì đâu. Tháng 12 năm nào cũng là tháng thi cử, học hành lia chia. Năm nay đã khác rồi, đại học đúng là có nhẹ hơn. Tuy nhiên vẫn còn đó bài thi cuối kỳ của English Summit 1 cộng thêm thi cuối khóa Vovinam nữa @@. Dù sao vẫn còn nhẹ hơn cái đống Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Anh, Sử, Địa, Công dân, Kỹ thuật, Thể dục mỗi năm lại chạy đua cùng noel.

Noel, không khí noel đã tràn ngập thành phố Hồ Chí Minh rồi. Mới đi với Milu 1 vòng về. Đường phố đèn hoa đã treo lên gần kín chỗ rồi, dù còn 3 tuần nữa.

Nhắc chuyện đi với KM mới tức. Từ Bàn Cờ đi sang bệnh viện An Bình để “thăm nuôi” bạn Tâm SĐQ, mình đi đúng đường Nguyễn Trãi rồi, mà gần tới nơi, bà Milu bảo là lộn đường, vòng lại. Không hiểu sao mình cũng tin theo, vòng lại, làm đi nguyên một vòng bự thiệt bự mới tới nơi đc.

Vào tới phòng bệnh, nhóm thăm nuôi, trong đó nòng cốt là Diễm Phương, bắt đầu công tác “thăm nuôi”. DP bắt đầu bằng việc mời Tâm ăn Rau câu dừa nhưng do Tâm từ chối (đã được biết trước) cho nên DP đã ăn gần hết quả dừa đó. Dừng quả dừa, bàn tay của DP tiếp tục lấn tới chùm nho gần đó, hết nho, lại tới mận… trong khi bệnh nhân là Tâm SĐQ thì chưa kịp ăn được bao nhiêu. Sau khi công tác thăm nuôi kết thúc, DP còn nhận đc 1 lời cám ơn từ phía phụ huynh “nạn nhân”.

Tâm Tà Đạo, trưởng nhóm Tam Tà (ngồi giữa)

Rồi cuộc vui tàn, về nhà, và, tháng 11 đã qua… Nhiệm vụ tháng 11 đã hoàn thành, nhiệm vụ tháng 12 chắc khó thành công quá.

6 comments:

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>