MTmini ở Việt Nam

[ 15.11.2008 ]

Vừa từ cái chốn người ta gọi là RMIT về. Hix, nhìn cái trường đó mà thèm ghê 8->. Mình có cảm giác học ở đó 1 tháng chưa đi hết cái trường. Còn ở FU, mới vào 15 phút là đi nát cả nhà vệ sinh :(. Đặc biệt nữa là "con gái". Con gái FU sao mà lác đác quá, sang RMIT, con gái có cả chất lẫn lượng. Haizz, bất hạnh đến tột cùng...

Nguyên ngày hôm nay lăn lộn ngoài đường. Sáng thì đi dự cái GEW - Global Entrepreneurship Week, chiều thì qua RMIT tham dự Barcamp. Mệt thì có mệt nhưng mà thu hoạch đc khá nhiều, nhất là quá =)). Sáng thì không được quà gì, nhưng mà được đọc qua cuốn sách 80/20 principle của Pareto, rồi mua đc 2 cái cartoon art khá là... art! Ngoài ra còn được tham gia (2 lần) cái trò twister :)) ở đó (1 lần mém đc quà).

Twsiter @ GEW

Sau đó sang tạm trú tại nhà thằng Down suốt buổi trưa :D. Ăn uống no say xong tiếp tục con đường thỉnh kinh. Khoảng 1 giờ 30, mình và thằng Đảo đã tới RMIT, vừa kịp tham dự cái presentation về multi-touch device. Cái này gọi là MTmini, chế ra chỉ cần 1 cái hộp giấy, 1 miếng kính, 1 tờ giấy can, 2 cái đèn, và 1 cái webcam hoặc cái máy chụp hình. Cái này là cái thú vị nhất trong buổi hôm nay. Sau khi kết thúc bài thuyết trình này, mình tiếp tục tham gia E-learner Platform (chán tận óc, nghe đc 15 phút out luôn), rồi Social Networks tại VN (vào nói nói vài câu đc tặng cái USB Kingston 2GB :))), cuối cùng là Information Security (cái này nghe tiếng Anh 100%, y chang 1 tiết Listening hơn là tech). Mà cái thằng cha thuyết trình về Information Security, nếu lão bớt cái trò cười nhảm đi thì bài thuyết trình sẽ rất hay. Lão nói tiếng Anh siêu tự tin, cũng chêm bullshit, damn vào như bọn mỹ thật.

Social Networks @ barcamp RMIT

Nói chung hôm nay đúng là đi một ngày đàng học một sàng khôn. 8->

4 comments:

  1. ngam gai k ha``.....chepchep..=.=..[-x..suong we'...dc kai usb 2gb

    ReplyDelete
  2. mục tiêu là ngắm gái chứ không phải Barcamp àh. Tìm gf bằng mọi giá. :))

    ReplyDelete
  3. biển học mênh mông, quay đầu làm bờ >:)

    ReplyDelete
  4. Hahah con gái FU phải xinh hơn chứ nhỉ? Thắc mắc hỏi bạn Gman 1 tí là Amotizen nghĩa là j vậy =.=

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>