Lên cơn

[ 6.5.2008 ]
14 days left

Ngày đầu tiên tiếp theo, mình không đến trường. Do hôm nay lười, hóa ông Hồng với văn đều chán, cho nên mình nghỉ. Tranh thủ buổi sáng ở nhà, mình đi lên văn phòng FPT hỏi thăm vụ phúc khảo. Ức chế bài văn lắm, người xung quanh chia 2 phe, 1 phe bảo mình cứ phúc khảo đi, có mất gì đâu, phe kia bảo no use trying. Quả thật là đâu có mất gì đâu, mình cứ phúc khảo, dù sao điểm toán của mình cũng đứng thứ 2 thành phố mà (thua 1 thằng chuyên toán trong trường 3đ). Cho nên, cứ phúc khảo.

I'm the manVì ở nhà, thời gian dư dả, làm vài đề toán xong thì trời mưa :D. Thế là "lên cơn" -> Ngồi chụp hình + chỉnh sửa màu sắc. Và thế là có một tác phẩm mới (hứa hẹn sẽ là avatar trong thời gian tới). Nhìn cũng art đấy chứ nhỉ :D

5 comments:

  1. Kết quả thi thế nào hả em ? Có ổn không ? Bao giờ thì biết điểm chính xác vậy ? Cho anh biết với nhé !
    À ! Sao thi vào FPT lại phải thi văn hả em ?

    ReplyDelete
  2. Chúc mừng em ! Thật tiếc là niềm vui của em tạm thời chưa trọn vẹn ? Anh hy vọng kết quả phúc khảo bài thi của em có kết quả thật tốt !
    Nhưng với kết quả em đã đạt được thì nó thật tuyệt vời. Vậy là em đã đạt được nguyện vọng của mình rồi ! Cố lên ! Anh tin sau này em sẽ thành công rực rỡ !

    ReplyDelete
  3. Ồ, em học toán giỏi thế cơ à! Anh khâm phục em quá!

    Kết quả thi của em thế nào rồi?

    ReplyDelete
  4. không có đâu anh, cái đó là thi tư duy logic là chính, toán là phụ thôi

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>