Hình tập văn nghệ

[ 4.5.2008 ]

Ngày đầu tiên trong 16 ngày là ngày Chủ Nhật. Không phải đến lớp nhưng mình vẫn vác cái thân gày vào trường tập văn nghệ. Hẹn 9 giờ mà 9:30 mới tới, đúng là "đậm đà bản sắc dân tộc" Amotizen. Trong lúc tập văn nghệ, mình nhanh tay chộp đc vài cảnh :D


Hôm nay biết điểm FPT rồi. Điểm cũng tương đối cao :D (85). Chỉ tiếc là trắc nghiệm tới 80/90 mà luận có 5/15 thôi. Thật sự ức chế với cái điểm luận như thế. Cái thằng ngồi kế nó viết nhăng cuội có 1 mặt chưa đầy mà nó cũng 5. Mình viết đàng hoàng, có mở bài kết bài, có trích "The World is Flat" của L.Friedman vào, có Bill Gates... cộng thêm câu đầu quá dữ dội:
"Trong quá trình thế giới đang dần phẳng ra do sự kiện toàn cầu hóa thứ 3, bất kỳ ai, dù ở Mỹ, Ấn Độ, Châu Phi hay Việt Nam đều có cơ hội thể hiện năng lực cá nhân của mình ngang nhau. [...]"

Thế mà có 5đ. Mình chỉ cần đc 10 điểm (phần lớn những đứa mình đã xem là 11-13đ là nhiều) thôi là mình sẽ đc xét học bổng rồi. Ôi, con văn nó hại mình nhiều quá :((.

2 comments:

  1. Đã dặn Tùng không đươc public hình đó đó rồi mà +_+ Ngại ghê :">

    ReplyDelete
  2. ủa, hình Minh với Tùng, Tùng có public đâu :D

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>