Aptech

[ 22.4.2008 ]

Sáng sớm hôm nay, anh Toàn email cho mình "đã ghi đĩa, đang đem đi nộp, xong 1/2 phim" :D. Đó chính là "bộ phim" Aptech của nhóm mình. Thế là đã hơn 44 tuần kể từ ngày đầu tiên vác ba lô đi học ở Aptech, vào lớp cặm cụi nghe giảng bài Computer Fundamentals. Giờ thì đã hoàn thành project tốt nghiệp, chỉ còn chờ ngay đi bảo vệ nữa là xong. (Mà thật ra cũng chưa xong, phải thi lại môn Windows Forms do hồi đó "can đảm" xóa bài :))).

lịch học

Lớp của mình kết thúc vào ngày 24/4 chứ không phải 11 như dự kiến. Vào bữa cuối, mình xách theo máy ảnh vảo lớp, định chụp một tấm đông đủ, nhưng mà không được, vì một số anh chị "về sớm" mất tiêu rồi. Và đây là một phần của lớp.

FPT-Aptech 20050705-Y1

Ngày cuối cùng đi học mà không được thảnh thơi tí nào, nhào vào làm project. Quá trình làm project của nhóm kéo dài cũng vài tuần rồi mà chưa xong. Đúng là học thì không thành vấn đề như đến lúc làm đề tài thì mới lộ ra cái khó khăn thật sự của ngành này. Ai đang học đc vài môn hay sắp vào học thì lưu ý nhé, đừng thấy học nhẹ nhàng mà chủ quan. Sau đây ảnh các thành viên của nhóm mình.

P.Toàn (Leader) T.Nguyên
N.Trang V.Tùng

Ngay ngày hôm sau, mình có một chuyến đi chơi với chị Thảo (dĩ nhiên, cũng trong lớp). Nói là đi chơi nhưng thật ra là đi vòng vòng, rồi vào uống sinh tố thôi. Chủ đề của câu truyện là công việc và quá trình xin việc vào e-town (cộng thêm 1 phần nhỏ về em gái của chị ấy :">).

chị Thảo

Vậy là chỉ còn ngày kia và ngày 3/5 nữa thôi là mình xong phim ở Aptech, sẽ có bẳng DISM - Diploma in Systems Management. Không biết mặt mũi nó thế nào nhỉ \:D/ không biết có được học bổng không nữa. Chả biết thế nào vào thế nào nữa. Giờ thì tạm thời ngả lưng ra nghỉ sau một tuần "Trâu chó" vừa qua :-<

9 comments:

  1. 2 chữ kế 2 chữ cuối nghĩa là sao ? Người ta chỉ dùng từ "trâu bò" thôi chứ.
    Thật là khó chịu ! DFB

    ReplyDelete
  2. Chúc mừng chú. Hãy luôn sống đúng với chính mình.

    ReplyDelete
  3. cố lên em giai, lấy cái HDSE rồi dẫn tui đi ăn :D

    ReplyDelete
  4. haizz, cái HDSE chắc tui không học tiếp quá (nếu vào đc FPT :D)

    ReplyDelete
  5. Chúc mừng em ! Vậy là em sắp đạt được hết nguyện vọng trong những bước đi đầu tiên rồi !

    ReplyDelete
  6. Thì ra Gman là dân "I tờ "
    Hi Gman,nice weekend

    ReplyDelete
  7. :D, dân IT chưa học xong cấp III thôi mà

    ReplyDelete
  8. Oh, hóa ra chúng ta đồng môn àh :). Anh cũng FPT-Aptech nhưng khóa 4-2000 nhưng ra trường 2003, cũng HDSE :).

    Anh có post mấy câu hỏi bên đây: http://gman-blog.blogspot.com/2007/06/m-ngun-cho-blogger-phn-2.html?showComment=1217155560000#c6963058953586308212

    Em rãnh giúp anh tí nhé :)

    Thanks,
    Duong

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>