Hói

[ 20.2.2008 ]
sn Hói

Hói, tao quen gọi mày là Hói rồi (viết hoa rất trân trọng). Tao học chung với mày từ lớp 1 tới giờ. Thân thì cũng thân, mà thấy nổi bật nhất là khả năng làm việc chung của tao và mày, điều này đã được kiểm chứng theo thời gian. Sn mày mong mày trẻ lại tí, nói chuyện lịch sự tí (Lan đang vỗ tay =D>), và quan trọng nhất, tóc mọc đều hơn về phía trước :)). Thế thôi, khỏi quà cáp gì nhé >:).

Cái mà ai cũng biết là cái gì đấy

Và đây là ngày sinh nhật của Hói. Để bắt đầu ngày đầu tiên của tuổi 18, Hói đã "tự sướng" bằng loạt ảnh mang đậm tính Đỗ Minh Khôi.

Khôi hói

Nhận được nhiều niềm vui (từ trò chụp ảnh lố lăng), Hói nhà mình quyết định dẫn "đồng chí đồng đội" đi ăn "yến tiệc" tại quán Hỏa Diệm Sơn trên đường Cao Thắng. Ở đây, mọi người đều rất tập trung vào việc ăn uống và chụp ảnh :)). Mình đã tranh thủ được vài tấm ngộ nghĩnh.

Vy B1

Lan CA 

Hoài Thu D4

Khôi chưa hói 

Sáu cái miệng

Khi trận chiến với Bít tết ở đây đã tàn, cả nhóm leo lên xe chạy sang quán kem Pinky ở... :-? Bà Huyện Thanh Quan, tiếp tục sự nghiệp ẩm thực. Do mải mê nói chuyện với bạn Lan mà mình đã chạy hố, làm phải vòng lại 1 vòng :-s. Ngồi đc ít phút thì Khôi và Vy phải về sớm, để chạy show học thêm 8-}. Còn lại 4 người la hét trong quán. Tới đây thì cục pin của mình cũng đứt bóng. Kết thúc sự nghiệp chụp hình.

4 comments:

  1. Ho'i no' lich su ho*N la` mu`ng hu'm.
    tho^I du`ng no'i ca'i su*. ti'ch di ho' nu~a. kho? la'm. di xe cu?a ai cu?a ai cu~Ng co' trieu chu'ng nhu* the'.
    di xe nguoi` yiu cha'c se~ khac' nho`? :D de? xem sao.
    ah may la` nguoi* ko du*a hi`nh linh tinh le^N da^y.

    ReplyDelete
  2. ;)) hình đẹp thật :">
    máy xịn có khác

    ReplyDelete
  3. e hèm !!! Nặc danh nói gì ko hỉu. Phong cách tiếng việt mới.

    ReplyDelete
  4. thực ra thì tao cũng chưa hiểu hết ý của nhỏ Lan này :D

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>