Mẹ đã 49

[ 5.2.2008 ]
sn Mẹ

MẹÔi, sao cái ngày sn Mẹ lại trở nên thế này. Cả ngày chả sao, tới tối chuyện mới ập vào đầu thằng này. Cái máy chụp hình hỏng bà nó từ hôm đi Madagui, giờ Tết rồi mà không có gì để chụp. Bà lại bảo, bây giờ ông bà già rồi, chụp được tấm nào hay tấm đó :(. Thế là phải tìm ngay 1 cái máy được được mà rẻ tí. Chọn xong, PowerShot A560 của Canon. Nhưng hôm nay đã 29 rồi ~X(, kiếm đâu ra mà mua, 7 giờ, đi vòng vòng thành phố...

Đi dọc đường CMT8 tiện thể lấy cái máy cũ về. Cái đường này nó đông kinh khủng, lái xe là đã nhức đầu lắm rồi. Thế mà mẹ ngồi sau cứ nói mãi cái chuyện mình ẩu ~X(.Tới Phong Vũ, "Bên anh dọn hàng từ hôm qua rồi". Qua Hoàn Long, chỉ còn mấy anh bảo vệ đánh bài trước cửa. Qua Tôn Thất Tùng, "chỗ này không bán anh ạ", "bên em không có"... Mừng 1 cái là người ta chỉ sang siêu thị Nguyễn Kim. Thế là không có cách nào về được, mà chắc chả cần về làm gì nữa.

Đi thêm chục phút nữa, đường vẫn đông, thậm chí đông dần theo thời gian. Nhức đầu kinh khủng. Mãi cũng tới, hoảng vì cái sự đông ở đây. Gửi được cái xe là ói máu rồi. Vào tới nới :|, "hết hàng rồi anh". Mà khốn nạn nhất là 2 mẹ con đem đúng 3,5 triệu, trong khi cái máy rẻ nhất là 3,9tr :)), quá khốn nạn.

p/s: chúc mẹ sn vui vẻ, dù con biết là hôm nay chả vui vẻ gì.
Thêm nữa, hôm nay cũng là sn của Phương Dung, chắc Dung cũng chẳng nhớ đến Tùng :)). Nhưng dù sao cũng chúc D sn vui vẻ.

5 comments:

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>