HappyNewYear.java

Package NewYearWishes;

/* Author Gman
* Date: 2008 - 02 - 07
* Sent to: Everyone I love
* */

class HappyNewYear {

 // Hàm main
 public static void main(String arg[]) {

  // tạo biến theYear
  Year theYear = new LunarYear(Year.RAT,2008);

  // vòng lặp chạy qua tất cả các ngày trong năm
  for(int i=0; i<theYear.getMonths().length; i++) {
   for(int j=0; j<theYear.getMonths()[i].getDays().length; j++) {
    Day d = theYear.getMonths()[i].getDays()[j];
    d.getHappiness();
    d.getLuck();
    d.getHealth();
    d.removeSadness();
    d.worriedness = 0;
    d.setLove( Double.MAX_VALUE );
   }
  }

  // Cuối cùng là vòng lập vô tận
  while ( 1 > 0 ) System.out.println("I love you");   
}

}

Java thật đơn giản phải không mọi người, nó truyền tải được nhiều thông tin lắm đấy :* >:D<.

4 comments:

  1. tui bam đại chu hong biet fải cái cm này sẽ lọt vo cai bài happy new year k :">

    ;)) hehe, nãy tui tuong đống mã đó se chạy ra chg trình gi do do :">

    gio đọc lại thì hỉu òi :"> :"> nãy lộn :">

    hehe, ừa, viet nhu ong thì java luc nao cung de hỉu va de suong :"> Nhu ong vay :*

    nam moi tot lành nhe :"> thành cong nữa! êu ong :">

    ReplyDelete
  2. :">, tui sẽ thương thì tui biết rồi
    còn dễ hiểu hay ko thì không biết à ;))

    ReplyDelete
  3. Java và cậu vẫn khó hiểu như nhau :">

    ReplyDelete
  4. nên tớ mới hiểu đc nó đó

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>