Mạnh hay Yếu?

[ 19.1.2008 ]

Điện thoại... Chạy sang liền. Thật là ngu ngốc. Dao kéo gì ở đây, hư quá, điên khùng quá. Cắt 1 phát rồi làm gì nữa, nhìn à. Người khác làm gì nữa, nhìn theo luôn à. Trên đời biết bao nhiêu người, nhiều lắm. Làm sau vừa lòng nhau được, không được. Mà không ai làm được thì buồn làm :(|) gì. Áp lực thì cứ khóc đi, cùng lắm là đập chén, đập bát. Chứ ai lại dao kéo thế. Không (dám) làm không phải là yếu đuối đâu. Mạnh mẽ lắm. Bỏ được con dao xuống là mạnh mẽ lắm. Nhiều kẻ yếu đuối khác còn không đủ nghị lực sống nữa mà. Mình hơn chúng nó, phải ko?

Knife

...Một ngày nữa, vất vả. Một ngày nữa, gần tới Tết. Một ngày nữa, gần hết Tết.

Bữa nay lại ngủ quên nữa rồi. Chắc phải đổi nhạc chuông báo thức thôi. Não bộ đã quá quen với cái âm thanh đó rồi. Cần kiếm 1 cái thật chói tai, thật khó chịu, nghe 1 cái là tỉnh luôn mới được. Biết tìm đâu giờ ???.

Tuy là dậy trễ nhưng ráng mở máy copy cái logo hôm qua vẽ vào USB để đem tới lớp nữa. Công sức mình bỏ ra không nhiều (thực sự là vậy, vẽ khoảng 15phút là xong rồi, mà vẽ bằng Paint mới ghê chứ) nhưng vẫn được hơn nửa lớp chọn (chắc chỉ vì tụi nó không thích thằng Ân thôi). Mà cái chán nhất là thầy có vẻ không thích tí nào. Gượng ép quá.

Càng ngày mình càng thấy thầy chán mình dần. Đầu năm còn tích cực lắm, về sau ỉu xìu. Nhớ hồi đầu thầy nói mình là cánh tay gì gì đó, mà giờ thì im luôn rồi, lặng lẽ. Cuốn sổ kỷ luật cũng quăng đi đằng nào luôn. Có ai coi đâu mà đem làm gì, làm kiểu gì cũng không vừa ý. Đúng là không có cách nào làm vừa lòng tất cả mọi người (you should know, J).

Buổi lễ phát thưởng thật tẻ nhạt với mình, không có gì cả, không tên tuổi. Thậm chí cái phần thưởng cho ban cán sự thầy cũng đọc "sót". Ở tới 12 giờ hơn mà chỉ giải quyết được cái logo. Chỉ mỗi cái logo này là thầy không vừa lòng, còn những cái khác... là thầy phản đối hết :-??. Xong sau đó đi ăn trưa với Thúy Anh. Lại quay về quán cơm gà SuSu đường Tú Xương, quả thật ở đây rất ngon. Nhậu nhẹt no say rồi quay về khu LHP, đi lòng vòng lòng vòng trước khi dừng lại ở nhà sách Minh Khai. Vào đây chủ yếu là hưởng cái máy lạnh giữa 1 giờ trưa.

Chở TA đi học xong quay về nhà là khoảng 2 giờ rưỡi, ngủ 1 giấc tới gần 7 giờ. Rồi điện thoại...

Hình: ~treble3

8 comments:

  1. k fải vợ chọn của tũn vì phản đối thằng Ân đâu, mà tại vì theo vợ nghĩ nó k hề có j đặc trưng của lớp mà đi violate copyright rồi. Của tũn tuy đơn giản như nó riêng hơn, tại tũn chưa làm xong mà ^^. Mà thôi cũng đừng buồn hk 2 cố lên. Tũn k thấy lúc vợ lên lấy giấy khen với mấy đứa kia ông Huyết cố tình nói to mấy đứa kia học giỏi giống như dằn mặt vợ rằng tuy vợ cũa được giấy khen như mấy đứa kia nhưng vợ học dốt hơn nhiều...
    với lại tũn là con trai mà :), đừng lấy đó làm buồn chứ, phục thù đê ^^. Còn mấy tháng ra trường rồi, cái đống điểm trong học bạ rồi cũng như đống sh*t thôi, để ý làm gì, nam nhi thì phải biết nhìn xa trông rộng chứ ^^. Cố lên nha tũn, lạc quan lên đi sắp đến năm mới òi, còn phải dạy vợ IT nữa cơ đấy :"). Ngoan thì vợ sắm đồ Tết cho nhá, k thì cho ăn đói mặc rách đón tết kakaka >:).

    ReplyDelete
  2. "con mụ vợ già" này sao không chịu để tên gì cả, cứ anonymous ko vậy :-w :-w

    ReplyDelete
  3. 1 buổi lễ phát thưởng tẻ nhạt chưa từng thấy

    ReplyDelete
  4. Van thich cai logo cua tung. Nhung hinh nhu con thieu cai gi do. Mau sac cung đằm quá không giống Amotizen.
    Dù sao cũng tốt hơn cái của Ân nhiều (thực lòng đó).
    Lễ phát thưởng chán thiệt

    ReplyDelete
  5. :d cám ơn Vân nhiều nhé

    ReplyDelete
  6. Nghe khoái lắm ! ;))

    ReplyDelete
  7. Gman có "con mụ vợ già" biết thường chồng quá ha

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>