Mỏi quá

[ 25.1.2008 ]

Lười quá,  đúng là lúc bận thì có cái lười của lúc bận. Lúc rảnh rang cũng có cái lười riêng của nó. Hồi trước (không đâu xa, mới đầu tuần), cả núi bài tập, rồi kiểm tra ì xèo, mình cũng lười lắm, chả muốn làm. Nhưng chẳng hiểu sao lại có 3-4 ngày cuối "xuất thần" thức tới 1-2 giờ đêm làm hết bài :)). Lúc đó chỉ nghĩ tới ngày nghỉ mình sẽ làm cái gì thôi. Thế mà, giờ sau khi đã được nghỉ, mình lại chả muốn làm gì nữa. Chỉ muốn nằm nhà ngủ và ăn. Vui nhỉ.

Hôm nay là tập quân sự được 2 ngày rồi, mệt mỏi rã rời. Mệt vì tập thì ít mà mệt vì không tập thì nhiều. Không tập thì phải ngồi 1 chỗ, gò bó. Rồi tệ hơn là phải tập hát để làm "nhóm nòng cốt", "tạo hiệu ứng fairplay" cho cuộc míttinh (đúng theo sgk Sử viết nhé) thứ Tư tuần sau. Úi, nản.

fractal

Nản nhất là cái vụ đi Madagui, đi chơi tập thể mà không có tự do gì cả. Chán, hồi trước đi Đà Lạt (năm lớp 8-9 gì đó), con trai ♂ con gái ♀ cứ gọi là chơi thả cửa. Giờ lại còn bắt lên xe ngồi nam riêng nữ riêng. Cái quan trọng nhất là lửa trại thì bị tạt gáo nước lạnh bằng phòng karaoke. Lại thêm cái ông bà già hướng dẫn viên cùi-xì-bắp. Vừa xấu, vừa nói ngọng, lại vừa già. Chả có gì hấp dẫn khi đi với họ. Thầy nghĩ sao mà cho cả phụ huynh vào phòng ngủ chung nữa chứ :-s :-s :-??. Haizz.

Sau cả một buổi sáng như vậy, rồi buổi chiều vào tập kịch nữa chứ. Năm giờ mới về tới nhà, quá đuối, không đủ sức vác xác lên Aptech nữa. Thế là ngủ luôn tới 7 giờ. Nghỉ một buổi tiếc lắm chứ, không được bắn CS với mấy anh :)) 8-x. Nhưng mà thôi, sức tàn lực kiệt rồi, ráng thức với con muỗi để viết xong bài này rồi leo lên nệm ngủ. Mỏi quá à.

2 comments:

  1. :"> ghia chưa :"> học Aptech mà bắn CS :"> con trai lớp tui chơi Dota không nè ông :">

    ;)) tui hong đc đi đâu choi het ráo :(( kì cục :((

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>